“Miếng bánh” tỉ USD Grand World đang chờ nhà đầu tư Tây Nam Bộ

Thứ Bảy, 19/12/2020, 21:33
Hàng tỉ USD lợi nhuận đang từng ngày từng giờ đổ vào túi các nhà đầu tư tại các quốc gia du lịch nổi tiếng nhờ kinh tế đêm. Tại Việt Nam, Grand World Phú Quốc tiên phong khai phá “miếng bánh” tỉ USD với nhiều điểm thu hút khách chưa từng có, mở ra cơ hội sinh lời hiếm có cho các nhà đầu tư.

Kinh tế đêm đang là “trụ cột” du lịch của các quốc gia

Tại thủ đô Bangkok (Thái Lan), hàng chục những con phố giải trí thâu đêm suốt sáng mọc lên đã góp phần đưa nơi đây trở thành thành phố có lượng khách du lịch hằng năm lớn nhất thế giới, đóng góp hơn 50 tỷ USD vào doanh thu du lịch Thái Lan năm 2018.

Tại Anh, nền kinh tế đêm là ngành lớn thứ năm với doanh thu 66 tỷ bảng Anh năm 2019, theo Hiệp hội Công nghiệp Thời gian Ban đêm. Còn tại Úc, “thủ đô” kinh tế dưới đèn Neon là Sydney tạo ra hơn 3,64 tỷ USD doanh thu hàng năm với sự góp mặt của hơn 4,600 doanh nghiệp và tạo ra hơn 32.000 việc làm cho thành phố.

Trong khi đó, Las Vegas (Mỹ) và Ibiza (Tây Ban Nha) là hai cái tên nổi bật nhất của kinh tế đêm khi tập trung xây dựng điểm đến giải trí đặc trưng: Las Vegas là thủ phủ của casino và Ibiza là hình mẫu của hòn đảo chìm đắm trong lễ hội. Nhờ khai thác những điểm mạnh khác biệt, cả 2 thành phố này thu về nguồn lợi nhuận hàng tỉ USD mỗi năm.

Tại Việt Nam, Grand World Phú Quốc tiên phong phát triển mô hình kinh tế đêm tại đảo Ngọc, mở ra môi trường kinh doanh đa dạng, đem tới nguồn thu khổng lồ cho nhà đầu tư. Đặc biệt đối với khu vực Tây Nam Bộ khi mà các mô hình đầu tư bất động sản ở địa phương hiện đã rơi vào bão hoà, phân khúc nhà liền thổ không còn là “mảnh đất màu mỡ” và các kênh đầu tư khác không tạo ra sức bật bền vững. Vì vậy, nhiều nhà đầu tư khu vực này đang tìm kiếm cho mình kênh xuống tiền ở các vùng đất tiềm năng hơn. Hội tụ tất cả những nét đặc sắc nhất từ những mô hình kinh tế đêm thành công trên thế giới là điều kiện lý tưởng để vận hành “mỏ vàng” tỉ USD Grand World – địa chỉ sinh lời bất tận mới với nhà đầu tư Tây Nam Bộ.

7 ngày 7 đêm khám phá Grand World

“Chúng tôi chia ra những hạng mục đặc biệt hấp dẫn để tạo ra điểm đến cho tất cả du khách. Chỉ cần tới đây, du khách có thể tiêu tốn 7 ngày để thưởng thức trọn vẹn mọi trải nghiệm” – “phù thuỷ sân khấu” Việt Tú, tổng đạo diễn nghệ thuật Grand World cho biết.

Du khách có thể khởi đầu ngày mới bằng “dạo bước về lịch sử”, khám phá tinh hoa dân tộc tại Thăng Long cổ trấn, nhập vai vào những người sống ở nhiều thế kỷ trước, check in sống ảo 1001 góc độc lạ; hay ngắm nhìn Công trình tre biểu tượng và tham quan Công viên đương đại với những bức tượng độc đáo.

Sau đó, bước qua cổng chính sẽ là hàng trăm lựa chọn giải trí như chuyến du ngoạn trên dòng kênh Venice, vừa nghe hát Opera vừa ngắm phố thị phồn hoa. Du khách cũng có thể nhâm nhi ly cafe, dạo phố dưới những hàng cây kèn hồng rực rỡ, khám phá ẩm thực hay check in Bảo tàng Gấu Teddy đồ sộ… thỏa thích vui chơi suốt cả ngày.

Hình ảnh thực tế chụp tại dự án.

Ngắm trọn hoàng hôn tím tại Lâu đài đón hay Hồ Tình yêu sẽ là trải nghiệm khó quên với góc check-in panorama hiếm có. Bộ 3 cây cầu Ánh sáng, Tình yêu, Lãng mạn cũng là địa chỉ không thể bỏ qua. Ngoài ra, với vô số các biểu tượng thú vị cùng những công trình điểm nhấn như Tháp Hẹn hò, Đài phun nước, Vườn Vinh Quang, Vườn Địa đàng…thì chắc chắn sẽ cần nhiều hơn một vài ngày để khám phá và thoả mãn đam mê chụp hình của du khách.

Hình ảnh thực tế chụp tại dự án.

Sau ánh hoàng hôn sẽ là vô vàn hoạt động bùng nổ: tại khu Tinh hoa Việt Nam sẽ là 365 vở diễn thực cảnh mỗi đêm với công nghệ, hiệu ứng hiện đại nhất thế giới. “Trái tim” Hồ Tình yêu là vở diễn đỉnh cao của âm nhạc, vũ điệu, ánh sáng và mặt nước. Bên cạnh đó, Chợ đêm Dương Đông sẽ là nơi du khách thưởng thức đa dạng các loại ẩm thực đặc sắc trong không gian náo nhiệt, sầm uất với các buổi biểu diễn hấp dẫn. Đặc biệt, sự hội tụ những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam và thế giới tại sân khấu Quảng trưởng biển mở ra chuỗi sự kiện rực rỡ nhất, hứa hẹn thổi bùng ngọn lửa vui chơi thâu đêm suốt sáng.

Nằm tại trung tâm Phú Quốc United Center – tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp Châu Á được đầu tư xây dựng bởi Vingroup, Grand World được chủ đầu tư khéo léo đặt vào những công trình, lễ hội độc đáo nhất, hướng tới đáp ứng nhu cầu của phần đông du khách, nhằm tạo nên sự sôi động, giao thương nhộn nhịp cho tất cả các phân khu shop. Từ khu Shanghai Shop, Indochine Shop đến Mallorca Shop đều diễn ra hàng chục hạng mục giải trí và lễ hội, tạo ra sự sầm uất trên từng centimet. Tất cả sẽ biến Grand World trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của tất cả du khách khắp mọi nơi trên thế giới cho đủ mọi lứa tuổi, dân tộc, tôn giáo.

Hình ảnh thực tế chụp tại dự án.

Khi Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên ở Việt Nam, các sản phẩm đầu tư tại Grand World còn tiếp tục gia tăng giá trị. Sự độc đáo của mô hình kinh tế đêm 24/7 cùng với tiềm năng phát triển của thành phố biển đảo này sẽ tạo ra môi trường kinh doanh khác biệt, là cơ hội đầu tư đầy triển vọng cho các nhà đầu tư thông minh khu vực Tây Nam Bộ và trên cả nước.

Sắp tới đây, sự kiện Sitetour chủ đề “Điểm đến của các công trình biểu tượng” sẽ được diễn ra vào 17:30 ngày 19.12.2020 tới tại Hồ Tình Yêu – dự án Grand World Phú Quốc với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại thành phố kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam – Grand World, với hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%; nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.
Như Biển
.
.
.