Long An khởi động dự án phức hợp với nhiều hạng mục đẳng cấp quốc tế

Thứ Bảy, 18/11/2017, 17:42
Ngày 18-11, tại huyện Bến Lức (Long An), Tập đoàn Khang Thông đã tổ chúc lễ khởi công các hạng mục trong điểm của dự án Happyland.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phan Thị Phương Thảo, Chủ tịch Tập đoàn Khang Thông nhấn mạnh, tọa lạc bên bờ sông Vàm Cỏ Đông, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 20 phút lái xe, nằm ở cửa ngõ phía Nam thành phố, Dự án Happyland Việt Nam do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Phú An (Công ty thành viên của Tập đoàn Khang Thông) làm chủ đầu tư… có vị trí thuận lợi về giao thông đường thủy lẫn đường bộ, kết nối giữa TP Hồ Chí Minh và ĐBSCL và miền Đông Nam bộ.

Lễ khởi công các hạng mục dự án Happyland.

Bên cạnh việc đã xây dựng hoàn thành các hạng mục thành phần (như: Khu văn hóa Việt Nam (40ha); Khu trường đua xe mô tô, ô tô theo tiêu chuẩn quốc tế (hơn 30 ha)…), nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng các hạng mục trọng điểm của dự án, Tập đoàn Khang Thông tiếp tục tiến hành tổ chức lễ khởi công xây dựng thêm một số hạng mục trọng điểm khác, trong đó có khách sạn 5 sao (hơn 1.000 phòng), khu resort, khu vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại…

Dự án Happyland tại tỉnh Long An được thiết kế cho khoảng 14 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm. Nét nổi bật của dự án là tính phức hợp, không chỉ là khu vui chơi giải trí đơn thuần mà là một sự kết hợp đa dạng với vai trò trung tâm của một công viên chủ đề, được đầu tư tương đương đẳng cấp với các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studio…. 

Khu phức hợp của Happyland còn có các công trình phục vụ cho mục đích thương mại, hội nghị để đáp ứng phần lớn các hội nghị, các triển lãm lớn trong nước và khu vực. 

Hoàng Phạm
.
.
.