Lấy ý kiến của người dân để điều chỉnh giá dịch vụ chung cư

Thứ Tư, 25/04/2012, 00:29
Thông tin từ Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, cơ quan này đang thu thập ý kiến của các hộ dân đang sống tại các chung cư điều chỉnh giá dịch vụ chung cư, trình UBND TP Hà Nội.

heo Quyết định số 4520/QĐ-UB của UBND TP Hà Nội ngày 29/9/2011, TP Hà Nội giao cho Sở Xây dựng Hà Nội tiến hành khảo sát để xây dựng giá dịch vụ chung cư, do vậy Sở Xây dựng Hà Nội đang tiến hành lấy ý kiến của các hộ dân đang sinh sống tại các khu chung cư để tiếp tục hoàn thiện đề án, bổ sung, điều chỉnh giá dịch vụ chung cư.

Sở Xây dựng Hà Nội đề nghị các hộ dân cung cấp thông tin liên quan về công tác quản lý, vận hành và giá dịch vụ nhà chung cư theo mẫu phiếu do đơn vị này cung cấp. Để lấy mẫu phiếu, các chủ hộ truy cập vào website của Sở Xây dựng Hà Nội: www.soxaydung.hanoi.gov.vn.

Sau khi điền các thông tin và ý kiến của mình trên mẫu phiếu, các chủ hộ có thể gửi thông tin qua đường bưu điện về địa chỉ: Sở Xây dựng Hà Nội, địa chỉ số 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gửi qua thư điện tử: qlkt_sxdhn@yahoo.com.vn.

Tranh chấp về các vấn đề liên quan đến phí chung cư rất nóng trong thời gian vừa qua

P.H.
.
.
.