Landmark 81 vào top 10 đỉnh cao thế giới

Thứ Tư, 15/07/2015, 11:20
Sáng 15/7, tòa tháp kỷ lục Việt Nam - Landmark 81 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park (TP. Hồ Chí Minh) sẽ được ra mắt chính thức. Với chiều cao 461m, Landmark 81 sẽ trở thành biểu tượng của đỉnh cao, đánh dấu sự thịnh vượng và phát triển của Việt Nam trong tương lai.

Lấy cảm hứng vươn lên mạnh mẽ từ hình ảnh bó tre truyền thống, tòa tháp Landmark 81 lần đầu tiên ghi danh Việt Nam vào top 10 các tòa nhà cao nhất thế giới, tính đến thời điểm hiện tại.

Với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, Landmark 81 có quy mô của một “thành phố trong lòng thành phố”.

Với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, Landmark 81 có quy mô của một “thành phố trong lòng thành phố” gồm đầy đủ các phân khu chức năng ưu việt. Trước tiên phải kể đến Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 – thiên đường mua sắm, nơi hội tụ của những thương hiệu sang trọng và thời thượng bậc nhất trong nước và quốc tế.  

Không gian vui chơi giải trí cao cấp cũng được ưu ái tuyệt đối với sân băng trong nhà rộng 2.000m2 đầu tiên tại TP. HCM và lớn nhất cả nước; quần thể rạp chiếu phim tối tân – đặc biệt lần đầu tiên có tích hợp cụm rạp Imax thông 3 tầng và cụm rạp chiếu phim siêu sang với những dịch vụ tiện ích ngay trong phòng chiếu. Hệ thống các nhà hàng ẩm thực phong phú và đặc sắc được dẫn lối từ ngoài vào bằng thang máy panorama vô cùng hiện đại sẽ là một địa chỉ hấp dẫn dành cho các thực khách.

Đài quan sát 360 độ từ tầng 79 đến tầng 81 của Landmark 81 mang đến tầm nhìn độc đáo bao quát toàn cảnh thành phố. Ngoài ra còn có Club House - “Câu lạc bộ thượng lưu” dành riêng cho cư dân và một lượng khách VIP hạn chế đến với các khu Sky lounge, Cigar lounge, Wine lounge riêng biệt và xa xỉ – điểm đến tự hào và đẳng cấp của mỗi thành viên.

Với hệ thống căn hộ và khách sạn xa hoa, Landmark 81 còn đem đến cho khách hàng một lối sống xanh bên cạnh những trải nghiệm siêu sang trên đỉnh cao Top 10 thế giới.

Đồng thời, từ Landmark 81, khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố nhờ 3 lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh sắp được mở rộng, nâng cấp, 2 làn đường ven sông nối Tôn Đức Thắng và Ung Văn Khiêm; bến Metro hiện đại cách 200m và bến thuyền đẳng cấp ngay sông Sài Gòn.

Tân Lương
.
.
.