Hạ tầng mở lối cho bất động sản

Thứ Bảy, 13/06/2015, 10:44
Hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm được đẩy mạnh đầu tư và từng bước đưa vào sử dụng trong thời gian vừa qua đã không chỉ thay đổi bộ mặt đô thị của TP HCM mà còn góp phần mở lối cho thị trường bất động sản phát triển.

Tại TP HCM, hàng loạt dự án hạ tầng được đầu tư xây dựng trong thời gian qua như Metro, đại lộ Mai Chí Thọ, đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, đường Vành đai 2 nối khu vực Q.7 với Q.2, Q.9... đã khiến thị trường bất động sản, đặc biệt là khu vực phía đông thành phố phát triển mạnh.

Trong đó đặc biệt phải kể đến Tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Phạm Văn Đồng được đánh giá sẽ đem lại sức bật cho vùng cửa ngõ phía Đông – Bắc TP HCM. Bên cạnh đó, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây đi vào hoạt động đã khiến giới kinh doanh bất động sản thêm kỳ vọng.

Với vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng, Vinhomes Central Park có hạ tầng kết nối với cầu Sài Gòn và cầu Thủ Thiêm hiện đại.

Một trong những dự án ăn theo hạ tầng hứa hẹn sẽ làm thay đổi bộ mặt của TP HCM trong thời gian tới là Dự án Vinhomes Central Park của Tập đoàn Vingroup.

Sản phẩm căn hộ cao cấp tại quần thể The Landmark tại Vinhomes Central Park đã trở thành tâm điểm của nhà đầu tư địa ốc Sài Thành.

Đặc biệt, ngay khi ra mắt, một số căn hộ tại Vinhomes Central Park đã xuất hiện hiệu ứng bán chênh trên thị trường.

Với tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng, Vinhomes Central Park có hạ tầng kết nối với cầu Sài Gòn và cầu Thủ Thiêm hiện đại. Vinhomes Central Park được ví là “thành phố xanh thu nhỏ” với nhiều phân khu chức năng như khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác.

Đặc biệt, Vinhomes Central Park sẽ lập kỷ lục Việt Nam với tòa nhà dự kiến cao nhất Việt Nam và là biểu tượng tương lai của thành phố. Trong bối cảnh giao thông tại TP Hồ Chí Minh còn nhiều “vấn đề”, kẹt xe vẫn thường xuyên xảy ra thì một dự án ở vị trí đắc địa thuận lợi về di chuyển như Vinhomes Central Park trong đó nổi bật là The Landmark sẽ là một lợi thế rất lớn.

Vinhomes Central Park có thể kết nối thuận tiện đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố. Cư dân chỉ cần 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, 3-5 phút  đến trung tâm Quận 1 – TP HCM.

Mua căn hộ Vinhomes Central Park hưởng ưu đãi đặc biệt từ Techcombank

Khách hàng sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 70% tổng giá trị căn hộ với thời hạn vay 15 năm, ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian 24 tháng.

Theo chính sách này, khách vay mua căn hộ tại Vinhomes Central Park sẽ được hưởng lãi suất 0% khi thanh toán trước hạn, không chỉ có thế, khách hàng còn được Techcombank tặng tiền mặt tính bằng 3%/năm cho 70% giá trị căn hộ, trong thời gian từ thời điểm giải ngân sớm đến thời điểm thanh toán từng đợt theo tiến độ ban đầu trên HĐMB. Quà tặng này lên tới 2% giá trị căn hộ.

Nguyễn Tân
.
.
.