Hà Nội: Phiên chợ bất động sản lần 2

Thứ Ba, 06/08/2013, 20:29
Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, từ ngày 27 đến 29/9, tại Cung Triển lãm Quy hoạch Quốc gia ở xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội sẽ diễn ra Phiên giao dịch bất động sản lần II.

Thực hiện Nghị quyết 02 của Chính phủ, gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng với lãi suất 6%/năm đã chính thức được triển khai tại một số ngân hàng và dự án nhà ở xã hội. Vì vậy, việc tổ chức Phiên giao dịch bất động sản lần II, đơn vị tổ chức muốn giới thiệu các gói hỗ trợ của ngân hàng, các dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho nhu cầu thực, giới thiệu các chủ đầu tư có năng lực, các ngân hàng có chính sach hỗ trợ tốt và các đơn vị cung ứng dịch vụ uy tín tới thị trường.

Được biết trước đó, từ 19 đến 21/10/2012 Hiệp hội đã tổ chức Phiên giao dịch bất động sản lần 1 tại Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, số 2 Hóa Lư - Hà Nội. Phiên giao dịch này đã thu hút 40 chủ đầu tư và các đơn vị kinh doanh, tư vấn bất động sản tham gia.

Qua 3 ngày giao dịch, đơn vị tổ chức đã thống kê được trên 14.000 lượt khách tham quan, 7.000 lượt khách được tư vấn và số giao dịch thành công khoảng 68 giao dịch.

Với việc tổ chức Phiên giao dịch bất động sản lần II, đơn vị này đang cố gắng xây dựng Phiên giao dịch bất động sản trở thành một hoạt động thường niên, là sân chơi cảu các doanh nghiệp bất động sản và trở thành hoạt động có tác dụng tích cực với thị trường

Hải Châu
.
.
.