FLC Hilltop Gia Lai - Trung tâm vui chơi giải trí mới của TP Pleiku

Thứ Ba, 07/01/2020, 10:32
Sau khi chính thức ra mắt thị trường vào giữa tháng 12-2019, FLC Hilltop Gia Lai được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn thương mại giải trí mới hấp dẫn và thời thượng bậc nhất tại thành phố Pleiku.


Thiếu vng tổ hợp dịch vụ thương mại hiện đại 

Pleiku là thành phố lớn thứ 3 tại Tây Nguyên và là đô thị quan trọng bậc nhất của khu vực Bắc Tây Nguyên. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho địa hình phong phú với hệ cảnh quan đa dạng với nhiều thắng cảnh nổi tiếng như biển Hồ, thác chín tầng, vườn quốc gia Kon Ka Kinh và các khu du lịch sinh thái với hệ động thực vật độc đáo.

TP Pleiku đang thiếu những tổ hợp dịch vụ thương mại hiện đại.

Tuy có thế mạnh để phát triển du lịch sinh thái, cảnh quan, di tích lịch sử nhưng thành phố Pleiku hiện nay vẫn thiếu những tổ hợp dịch vụ thương mại hiện đại, nơi tích hợp nhiều loại hình mua sắm, vui chơi giải trí để thúc đẩy du lịch phát triển hơn nữa.

Ghi nhận tại thành phố Pleiku hiện nay, địa điểm vui chơi giải trí đều là những quán hàng nhỏ lẻ rải rác khắp thành phố. Người dân nơi đây chưa có khái niệm về một khu phố “ăn chơi”, nơi phục vụ mọi nhu cầu từ lưu trú đến mua sắm, giải trí kết hợp nhà hàng ẩm thực…

Mô hình “tất cả trong một” này là mảnh ghép cần thiết để thúc đẩy du lịch của Pleiku phát triển đồng bộ, tận dụng tối đa những ưu thế từ cảnh quan thiên nhiên và lượng khách du lịch đổ về ngày một đông; đồng thời mang đến diện mạo mới cho đô thị trước thềm thành phố được công nhận danh hiệu đô thị loại 1 vào năm 2020.

Điểm sáng mới tại phố núi

FLC Hilltop Gia Lai là một trong những dự án trọng điểm được triển khai đầu tư với kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm giải trí mới hấp dẫn và thời thượng bậc nhất khu vực Bắc Tây Nguyên.

FLC Hilltop Gia Lai hứa hẹn trở thành thiên đường vui chơi giải trí mới của TP Pleiku.

FLC Hilltop Gia Lai tọa lạc tại vị trí đất “vàng”, ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Cừ của thành phố Pleiku. Lần đầu tiên giữa trung tâm phát triển sôi động của phố núi sẽ xuất hiện mô hình tổ hợp quy mô với 3 phân khu chức năng chính: Khu khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế 5 sao, Tổ hợp nhà phố thương mại FLC Hilltop Shophouse và Quảng trường Đam San.

Điểm nhấn nổi bật của dự án là đại lộ thương mại nhộn nhịp được hình thành từ 90 căn shophouse diện tích rộng từ 90 - 124 m2, định hướng trở thành dãy phố giao thương buôn bán sầm uất. Quy tụ các mặt hàng đa dạng, từ cao cấp tới sản vật địa phương, từ những nhãn hàng xa xỉ tới đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống… tất cả đều có thể tìm thấy tại đại lộ thương mại FLC Hilltop Gia Lai. Hoạt động buôn bán diễn ra tấp nập không chỉ mang đến cho thành phố một địa điểm mới hút khách du lịch mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Ngay bên cạnh khu phố nhộn nhịp sẽ là hệ thống khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế đẳng cấp 5 sao. Trong bối cảnh Pleiku đang thiếu hụt những cơ sở lưu trú và dịch vụ du lịch, hội nghị cao cấp thì công trình này được coi là điểm sáng đáp ứng trúng nhu cầu ngày càng gia tăng của người dân và du khách thập phương.

Ngoài ra, chuỗi tiện ích đa dạng bao gồm hệ thống nhà hàng với những thương hiệu nổi tiếng, khu vui chơi Kid zone, Yang Park… sẽ là địa điểm sum vầy của các gia đình nhiều thế hệ, là nơi thưởng thức tinh hoa ẩm thực khắp vùng miền. Không gian mở ngoài trời của Quảng trường Đam San không chỉ là nơi vui chơi, check in độc đáo cho giới trẻ mà còn thúc đẩy các hoạt động giao lưu văn hóa cộng đồng, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các tầng lớp dân cư.

Đỗ Linh
.
.
.