Cú hích cho bất động sản Thái Bình

Thứ Sáu, 26/02/2016, 15:51
Trước xu hướng chuyển mình mạnh mẽ của BĐS vùng ven, cơn khát về một dự án đột phá trong nguồn cung BĐS tại Thái Bình lại càng cồn cào hơn bao giờ hết… Dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình ra mắt được dự báo sẽ là cú hích mới cho thị trường địa ốc của tỉnh.


Bất động sản Thái Bình qua thời kỳ “ngủ đông”

Năm 2015 không chỉ đánh dấu sự khởi sắc tích cực của thị trường BĐS, mà còn chứng kiến sự tỉnh giấc của hàng loạt các dự án BĐS vùng ven, nhất là các tỉnh liền kề các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng – Quảng Ninh. Thị trường bất động sản Thanh Hóa cũng đang có những bước tiến dài.

Tỉnh Thái Bình tuy nằm trong vùng ảnh hưởng trực tiếp của tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, nhưng thị trường BĐS bấy lâu nay khá yên ắng, giao dịch trầm lắng.

Khi kinh tế ngày càng phát triển, hơi thở của nhịp sống hiện đại đã thổi vào từng ngóc ngách cuộc sống thì rõ ràng thị trường bất động sản Thái Bình chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân, đặc biệt đối với bộ phận người dân vừa muốn tìm tổ ấm để an cư vừa có thể tận dụng nơi ở để phát triển kinh tế vừa và nhỏ. 

Trong bối cảnh đó, mọi sự chú ý hiện đang đổ dồn vào Vincom Shophouse Thái Bình – dự án nhà phố thương mại trong tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn - Thái Bình do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư vừa được giới thiệu ra thị trường những ngày gần đây. Dự án này được đánh giá là “trận mưa giải hạn” cho cơn khát BĐS Thái Bình hiện nay.

Vincom Shophouse Thái Bình – Tâm điểm của “cuộc săn”

Mô hình nhà phố thương mại (shophouse) từ lâu rất được ưa chuộng ở châu Âu và Mỹ, và hiện rất được “trọng vọng” tại các thành phố lớn của Đông Nam Á nhờ ưu điểm chức năng “kép” – vừa là nơi kinh doanh, vừa là chỗ ở thuận tiện. 

Đón đầu xu hướng đó, Vincom Shophouse Thái Bình có thiết kế đa dụng gồm nhiều tầng, với tầng 1 được ưu tiên cho kinh doanh, còn các tầng trên tiện cho thương mại cũng như sinh sống. Mặt tiền shophouse cũng được tính toán thiết kế với bề ngang và diện tích vỉa hè hợp lý để ưu tiên mục đích thương mại. Do đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng, mà vẫn có thể tận hưởng hoàn toàn không gian sống riêng tư và an ninh đảm bảo – đây là điểm vượt trội hơn hẳn so với nhà phố truyền thống.

Vincom Shophouse Thái Bình được phát triển song hành cùng TTTM Vincom Plaza Lý Bôn – Thái Bình sang trọng đẳng cấp, nhờ đó hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại và quy hoạch đồng bộ của toàn dự án; đồng thời có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn nhờ luồng giao thông nhộn nhịp và các hoạt động buôn bán sầm uất.

Có thể nói thị trường dù không thiếu các dự án BĐS, nhưng với ưu thế vượt trội khi tích hợp “tất cả trong 1” những giá trị thương mại thịnh phát và cuộc sống đỉnh cao của một "kinh đô mới" năng động và thời thượng, Vincom Shophouse Thái Bình đã đánh trúng nhu cầu lẫn tâm lý của người mua, làm nức lòng giới đầu tư đang trong cơn khát. Thị trường BĐS Thái Bình năm 2016 hứa hẹn sẽ bước qua thời kỳ “ngủ đông” và bước vào giai đoạn phát triển mới thịnh vượng nhờ sự góp mặt của Vincom Shophouse Thái Bình.

Ngày 5/3 tới, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 Chính thức mở bán nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình. Để tham dự sự kiện mở bán Vincom Shophouse Thái Bình và có cơ hội sở những những căn nhà phố thương mại đẳng cấp với số lượng hạn chế. Website: www.vincomshophouse.vn. Đại lý phân phối chính thức: An Phú Gia: 097 668 6888; Trường Phúc Land: 090 619 2499­.
Tân Lương
.
.
.