Công ty Phú Hồng Thịnh trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

Thứ Hai, 19/11/2018, 10:30
Sau hơi bốn tháng khởi công xây dựng cơ sở hạ tầng, sáng 18/11/2018, công ty Phú Hồng Thịnh đã làm lễ chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng của dự án Phú Hồng Thịnh 9 và Phú Hồng Thịnh 10 nằm trên địa bàn xã Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.


Hai dự án PHT 9 với 348 lô đất và PHT 10 với 272 lô đất, một trung tâm thương mại, một trường học được kết nối trực tiếp với dự án PHT 6 tạo nên một tổng thể khu đô thị rộng lớn, hiện đại với đầy đủ các tiện ích nội khu. Chính sự kết nối này đã góp phần làm tăng thêm giá trị của toàn dự án, làm tăng cao tính thanh khoản cho các khách hàng đầu tư, đem lại sự hài lòng mỹ mãn cho những cư dân chọn Phú Hồng Thịnh làm nơi an cư lập nghiệp.

Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Với chức năng hoạt động chính là trực tiếp đầu tư phát triển các dự án bất động sản; sàn giao dịch bất động sản và xây dựng. Nhiều năm qua, được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước và nhất là lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Phú Hồng Thịnh luôn biết nắm bắt các cơ hội đầu tư, vượt qua mọi khó khăn trở ngại để doanh nghiệp không ngừng phát triển và lớn mạnh.

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Phó giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh tặng hoa cho khách hàng.

Đặc thù của Tỉnh Bình Dương trước đây do chưa có quy hoạch khu công nghiệp tập trung nên có rất nhiều nhà máy, xí nghiệp công nghiệp hình thành ngay trong lòng các khu dân cư mà cho tới thời điểm hiện nay đã bộc lộ những hạn chế như dây chuyền công nghệ lạc hậu dẫn đến năng lực sản xuất hạn chế và gây ô nhiễm môi trường, thậm chí nhiều doanh nghiệp đứng trên bờ vực phá sản khi nợ đọng ngân hàng quá lớn không có khả năng chi trả. 

Bên cạnh đó, nhu cầu về nhà ở của một bộ phận không nhỏ cán bộ công nhân viên chức, công nhân lao động tập trung về Bình Dương làm việc và lập nghiệp ngày càng cao. 

Đứng trước thực tiễn phát triển đô thị, lãnh đạo Tỉnh Bình Dương đã có chủ trương vận động di dời các nhà máy xí nghiệp còn đang hiện diện trong lòng các khu dân cư về các khu công nghiệp tập trung.  

Thực hiện chủ trương của UBND Tỉnh, công ty Phú Hồng Thịnh đã có những bước đầu tư bài bản: mua lại đất từ đối tác bằng nguồn vốn kinh doanh sẵn có, giải tỏa đền bù, sau đó xin chủ trương của tỉnh để làm dự án, hoàn thành các thủ tục pháp lý và mở bán.., Phú Hồng Thịnh ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường BĐS Bình Dương.
Đông đảo khách hàng được hướng dẫn làm thủ tục nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Khách hàng ký biên bản nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh lành mạnh góp phần đóng góp thặng dư cho xã hội, công ty Phú Hồng Thịnh luôn chú trọng chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên trong công ty để mọi người yên tâm làm việc, cống hiến, điển hình là việc hàng loạt căn nhà được xây dựng để dành trao tặng cho những cán bộ công nhân viên hết lòng gắn bó với công ty. 
Trên 600 khách hàng đến tham dự lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ngoài ra, với tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn, công ty Phú Hồng Thịnh còn tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như tài trợ các chương trình tri ân chiến sĩ hải quân, hải đảo; đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương; bảo trợ cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học và nhiều chương trình an sinh xã hội khác.

PV
.
.
.