Công bố Giải thưởng Bất động sản Việt Nam thường niên lần thứ 5

Thứ Tư, 28/11/2018, 16:23
Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (PropertyGuru Vietnam Property Awards) lần thứ 5 sẽ chính thức bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đề cử từ các ứng viên đến hết ngày 19-4-2019 và có kết quả cuối cùng vào tháng 6-2019 là thông tin đưa ra tại cuộc họp báo được tổ chức ngày 28-11 tại Hà Nội. 


Đây là giải thưởng Bất động sản (BĐS) uy tín thường niên được tổ chức bởi tập đoàn PropertyGuru (tập đoàn BĐS trực tuyến hàng đầu châu Á), nhằm tôn vinh những giá trị của những dự án BĐS tốt nhất Việt Nam ở các lĩnh vực: nhà ở, khu thương mại và khu phức hợp.

Họp báo công bố giải thưởng Bất động sản Việt Nam

Tổng cộng sẽ có hơn 40 hạng mục tranh tài và các giải thưởng đặc biệt, cho thấy tiềm năng to lớn cũng như sự ảnh hưởng đến các thị trường BĐS Châu Á. Các giải thưởng được đánh giá bởi một nhóm chuyên gia độc lập.

Theo đó, giải thưởng vinh danh các thương hiệu BĐS hàng đầu ở Việt Nam xuất sắc trong sự phát triển và thiết kế cũng như công nhận trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, chương trình còn ghi nhận những thành tựu mẫu mực trong thiết kế và xây dựng, chăm sóc khách hàng và công trình công cộng.

T.D
.
.
.