Cơ hội sở hữu nhà với chỉ từ 160 triệu đồng

Thứ Tư, 07/01/2015, 01:16
Chỉ cần tích lũy từ khoảng 160 triệu đồng trở lên, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại dự án này với sự hỗ trợ tín dụng từ ngân hàng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án The Golden An Khánh, để tạo điều kiện cho những khách hàng có khó khăn về tài chính có nhu cầu về nhà ở mua nhà, các căn hộ tại dự án này đã được thiết kế linh hoạt phù hợp để được vay vốn ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ. Chỉ cần tích lũy từ khoảng 160 triệu đồng trở lên, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại dự án này với sự hỗ trợ tín dụng từ ngân hàng.

Dự án The Golden An Khánh tọa lạc tại Lô HH6 thuộc khu đô thị Nam An Khánh, Hà Nội do Công ty cổ phần Sông Đà Hoàng Long làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên diện tích 23.887m2, bao gồm 3 khối nhà cao tầng: 2 tòa nhà cao 18 tầng, 1 tòa nhà cao 40 tầng với 864 căn hộ. Được biết, giá mỗi căn hộ tại The Golden An Khánh chỉ từ 780 triệu đồng/căn (đã bao gồm VAT và nội thất), mức giá phù hợp cho những tất cả người lao động có thu nhập trung bình khá nhưng ổn định, đang có nhu cầu nhà ở tại khu vực quận Mỹ Đình, Từ Liêm, Thanh Xuân… 

Phối cảnh dự án The Golden An Khánh

Ngoài đầy đủ các cơ sở hạng tầng hiện đại bên trong dự án, với vị trí nằm sát các khu đô thị mới đã xây dựng như khu đô thị Splendora, khu đô thị Geleximco, Khu vui chơi giải trí thiên đường Bảo Sơn… có hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại và phát triển nhất bậc nhất Hà Nội trong thời gian qua, The Golden An Khánh sẽ được thừa hưởng những tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại tại đây bao gồm: các dịch vụ công cộng thiết yếu, kiến trúc cảnh quan hiện đại, hệ thống hồ điều hòa, các tổ hợp khu biệt thự, khu liền kề, khu chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học….

Theo chủ đầu tư, chỉ cần có khoản tích lũy từ khoảng 160 triệu đồng trở lên, cùng sự hỗ trợ tín dụng từ ngân hàng, người dân hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ có diện tích từ 62,8m2 đến 70m2, khoảng diện tích được bố trí, phân chia hài hòa nhằm tối đa hóa công năng sử dụng cho các phòng, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho từng m2 căn hộ.Mỗi căn hộ đều được thiết kế linh hoạt với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 2 lô gia …cùng không gian hợp lý, đảm bảo luôn thông thoáng với gió trời và ánh sáng tự nhiên

P.H
.
.
.