Cơ hội mua nhà giá rẻ tại TP HCM trong tuần lễ an cư

Thứ Sáu, 08/06/2012, 15:35
Sau thành công tại tuần lễ an cư lần 1 vào cuối tháng 3 vừa qua, sáng 7/6, sàn BĐS Eden Real đã tiếp tục khai trương tuần lễ an cư lần 2 tại quận 7, TP HCM.

Bà Huỳnh Kim Đoan, Giám đốc Eden Real cho biết, tại tuần lễ an cư lần này, Eden Real đã tìm kiếm, giới thiệu đến người mua nhà nhiều dự án mới, giá thấp như dự án thủy lợi 4, Morning Star ở quận Bình Thạnh; dự án Era Town, Chánh Hưng Giai Việt ở khu Nam Sài Gòn và nhiều dự án khác ở các quận ven thành phố. Đặc biệt, hầu hết các chủ dự án tham gia đều công bố chính sách thanh toán 1/2 giá trị căn hộ, còn lại trả góp trong vòng 1 – 2 năm và được hỗ trợ lãi suất.

Cụ thể, tại dự án Tân Mai, quận Tân Bình, giá bán được niêm yết chỉ còn từ 700 – 950 triệu đồng/căn hộ có diện tích từ 47 – 67m2. Trong tuần lễ an cư này, người mua nhà chỉ còn phải trả 50% giá trị, số còn lại được trả góp trong vòng 36 tháng. Như vậy, chỉ với 300 triệu đồng trả trước, người mua nhà sẽ được nhận nhà vào ở ngay.

Chủ dự án cao ốc Thái Quang, quận Tân Phú giao nhà cho khách vào tháng 9 tới cũng đưa ra giá bán chỉ còn 13,9 triệu đồng/m2. Khách hàng trả một lần 95% sẽ được giảm ngay 12% tổng giá mua căn hộ; nếu trả một nửa, số tiền còn lại sẽ được vay trả góp trong 2 năm và được chủ đầu tư miễn toàn bộ lãi suất. Chủ dự án Phố Đông ở đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9 còn chào bán nhà thô với giá 8,9 triệu đồng/m2. Chủ dự án Hyco 4 nằm gần Cầu Bông với các căn hộ có diện tích 52–224m2 cũng chỉ chào giá 21 - 22,5 triệu đồng/m2

Với những người có nhu cầu mua nền đất, tại tuần lễ an cư lần này, BĐS Phúc Khang cũng giới thiệu dự án đất nền Sunflower City nằm cách khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng một con sông với giá bán từ 263 - 909 triệu đồng/nền, tùy vị trí. Bà Huỳnh Kim Đoan còn thông tin, trong tuần lễ an cư, Eden Real cũng sẽ giới thiệu đến khách hàng các tòa nhà ở quận 1, quận 3 cho các DN cần tìm trụ sở và nhà ở riêng lẻ tại khu vực này cho người có nhu cầu

Đ.T.
.
.
.