FLC Complex 36 Phạm Hùng vượt tiến độ, khách hàng hưởng lợi kép

Thứ Hai, 31/08/2015, 12:28
Với tiến độ 5 - 6 ngày/tầng, hiện dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng đang chuẩn bị đổ mái tầng 7 (vượt tiến độ cam kết với khách hàng) nhưng khách mua nhà không phải đóng tiền theo tiến độ thi công.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, cho biết trước nhu cầu sớm được nhận nhà để ở của khách hàng rất lớn, Tập đoàn FLC đã yêu cầu Ban quản lý dự án cùng nhà thầu áp dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến nhất để dự án không chỉ đúng mà phải vượt tiến độ, giao nhà cho người mua càng sớm càng tốt.

Phối cảnh dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng.

Trước đó, tại dự án FLC Landmark Tower được thi công chỉ trong vòng 26 tháng (vượt tiến độ 4 tháng).

Điều đặc biệt ở chỗ, các dự án của Tập đoàn FLC được xây dựng nhanh, nhưng chủ đầu tư lại không có động thái hối thúc người mua nhà nộp tiền theo tiến độ. Thậm chí, FLC Star Tower hiện đã lên thân tới tầng 4 song chủ đầu tư vẫn chưa công bố mở bán.

Dự án hiện đang chuẩn bị đổ mái tầng 7 .

Theo đại diện chủ đầu tư, việc thi công vượt tiến độ không chỉ giúp khách hàng sớm được nhận nhà mà có lợi cho cả chủ đầu tư vì hoàn công nhanh thì thu hồi vốn càng nhanh, giảm chi phí, sinh lời cao hơn. Không những thế, việc FLC không hối khách nộp tiền càng làm tăng thêm niềm tin từ phía khách hàng với chủ đầu tư và với dự án. Vì vậy, 100% khách mua nhà tại FLC Complex 36 Phạm Hùng vẫn tự nguyện nộp tiền đúng hạn.

Nhân Chính
.
.
.