Chỉ từ 1 đến 1,5 tỷ đồng sở hữu căn hộ Park View Residence

Thứ Tư, 08/04/2015, 21:59
Sau hàng loạt thành công trong việc phân phối các dự án như: Thăng Long Garden (Hà Nội), CT2A, HHB Tân Tây Đô (Hà Nội),… Nhận định về thị trường BĐS trong năm nay, ông Phạm Thanh Hưng, Chủ tịch HĐQT CENINVEST cho rằng, giữa năm 2015 và sang cả 2016, thị trường BĐS Hà Nội có khả năng khan hàng cục bộ, đặc biệt là những căn hộ tốt, chất lượng cao mà giá vừa phải khoảng 1 tỷ đến 1,5 tỷ/căn.

Lý giải vấn đề này, ông Hưng cho rằng, đây là những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Cụ thể, đây phải là sản phẩm mới có chất lượng cao nhưng giá chỉ khoảng từ 1 tỷ- 1,5 tỷ đồng, dành cho đối tượng trí thức trẻ, có yêu cầu cao về cuộc sống hiện đại.

Thấu hiểu thị trường, CENINVEST quyết định tập trung dồn tâm huyết cho dự án Park View Residence. Đây là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm chất lượng cao mà CENINVETS hướng đến, nhằm mang đến cho cư dân không đơn thuần là một căn hộ để ở mà là nơi an cư và tận hưởng cuộc sống chất lượng cao thực sự.

Tiểu khu Park View Residence nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, rộng 70ha. Dự án nằm trong chuỗi đô thị phát triển mạnh phía Tây Hà Nội, được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích về cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị hiện hữu. Dự án cũng là nơi tiếp giáp và có hạ tầng khớp nối với những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của Thủ đô với nhiều công trình quy mô lớn như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị BigC... Với giá bán trung bình khoảng 18,8 triệu đồng/m² (đã bao gồm VAT và nội thất).

Phối cảnh dự án Park View Residence.

Tiểu khu Park View Residence với đầy đủ tiện ích như: tầng hầm để xe thông minh đáp ứng trên 1000 chỗ để ô tô, 1 tầng thương mại dịch vụ, gần 630 căn hộ và căn hộ có vườn dùng riêng; hệ thống trường mầm non chất lượng; phòng tập gym Fitness hiện đại; sảnh chờ rộng hơn 50m² cho mỗi tầng; hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối,…

Với diện tích lên tới 10.558,5m² nhưng mật độ xây dựng chỉ 26,6%, đây là con số “hiếm” với mật độ phủ xanh dày, nhiều vườn hoa, tiểu cảnh, … mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành và một không gian rộng lớn để vui chơi, đi dạo, giải trí, kết giao…

PV
.
.
.