Bình Định cấp giấy phép đầu tư 2 dự án bất động sản “khủng” cho FLC

Thứ Hai, 11/04/2016, 14:58
Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển du lịch tỉnh Bình Định ngày 3-4 vừa qua, UBND tỉnh Bình Định đã trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án "khủng" của FLC tại địa phương này.


Đó là tổ hợp khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng và nhà ở FLC Complex Quy Nhơn, có tổng mức đầu tư hơn 2.030 tỷ đồng và Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Eo Gió, vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng.

Khách sạn dài gần 1 km thuộc Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.

Được biết, dự án FLC Quy Nhơn được khởi công tháng 5-2015 và đến tháng 11-2015 đã xong hạng mục sân golf. Tháng 1-2016, Tập đoàn FLC làm lễ khai trương hạng mục này cùng với giai đoạn 1 khu biệt thự nghỉ dưỡng, đồng thời cất nóc hai hạng mục lớn khác là khách sạn dài gần 1 km và trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ ngồi.

Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển du lịch tỉnh Bình Định, hầu hết đại biểu và chuyên gia đều đánh giá FLC là “cánh chim đầu đàn” trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng du lịch Bình Định. Chính FLC với các dự án quy mô lớn của mình là minh chứng sống động cho môi trường đầu tư tại Bình Định. Các nhà đầu tư khác sẽ nhìn vào trường hợp FLC để xem xét có nên đầu tư vào đây hay không.

Nhân Chính
.
.
.