Biệt thự nghỉ dưỡng lên ngôi tại Đà Nẵng

Thứ Ba, 24/11/2015, 17:20
Từng ghi dấu ấn với những tuyệt tác nghỉ dưỡng vượt thời gian, Sun Group tiếp tục chứng minh đẳng cấp với quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Đà Nẵng Resort.

Bùng nổ bất động sản nghỉ dưỡng

Hai năm trở lại đây, các ông lớn địa ốc như Vingroup, Sun Group…đã góp cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp nhiều sản phẩm với đẳng cấp vượt trội.

Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam 2014 của Tổng cục du lịch vừa công bố mới đây cho thấy, thị trường bất động sản sôi động hiếm thấy khi hệ thống căn hộ du lịch cao cấp ở các đô thị lớn, đặc biệt là các biệt thự du lịch ở Đà Nẵng ra mắt, góp phần làm phong phú thêm sản phẩm, giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa mới.

Nội thất biệt thự Premier Village Đà Nẵng Resort.

Trong số các dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng vừa được điểm mặt ở trên, nổi bật là chuỗi dự án biệt thự nghỉ dưỡng ‘Tuyệt tác bên bờ biển vàng’ Premier Village Danang Resort do Sun Group làm chủ đầu tư. Từng ghi dấu ấn với những tuyệt tác nghỉ dưỡng vượt thời gian, Sun Group tiếp tục chứng minh đẳng cấp với quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tại bãi biển được Forbes bình chọn là một trong những bãi biển “đẹp nhất hành tinh”.

Hội tụ những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp vượt trội nên ngay khi chủ đầu tư mở bán đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt, số lượng còn lại cực hạn chế.

Ngày 22/11 vừa qua, các biệt thự cuối cùng của “Tuyệt tác bên bờ biển vàng”- Premier Village Danang Resort đã được mở bán đợt cuối.

Ngoại thất ở biệt thự Premier Village Đà Nẵng Resort.

Cơ hội hấp dẫn

Trong đợt mở bán cuối cùng này, chủ đầu tư (Tập đoàn Sun Group) tiếp tục đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, kích thích nhà đầu tư. Đó là chủ nhân của biệt thự sẽ được trao Giấy chứng nhận sở hữu vĩnh viễn với cam kết lợi nhuận bền vững tối thiểu 9%/năm trong 10 năm đầu sở hữu. Khách hàng đặt cọc ngay trong ngày sẽ được nhận một thẻ Golf trị giá tới 600 triệu đồng.

Tiện ích đa năng ở Premier Village Đà Nẵng Resort.

Là chủ nhân của Premier Village Danang Resort, khách hàng sẽ là thành viên Câu lạc bộ SOL của Tập đoàn Sun Group với nhiều quyền lợi ưu đãi đặc biệt trong hệ thống các Khu biệt thự nghỉ dưỡng; khách sạn; Khu vui chơi giải trí đẳng cấp do Sun Group làm chủ đầu tư. 

Hải Lê
.
.
.