BĐS 6 tháng cuối năm: Phân khúc cao cấp tiếp tục “giữ ngôi”

Thứ Sáu, 14/07/2017, 09:45
Báo cáo phân tích thị trường của các cơ quan quản lý và tổ chức nghiên cứu đều cho thấy thị trường bất động sản Hà Nội nửa đầu năm 2017 tiếp tục tăng trưởng tốt, đồng thời khẳng định sức hút của các dự án cao cấp vẫn được duy trì bởi phân khúc cao cấp là nhóm duy nhất tăng giá trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp 6 tháng đầu năm.

Chung cư cao cấp đắt khách

Theo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), chỉ tính riêng trong tháng 6-2017 thị trường Hà Nội có 1.300 giao dịch thành công. Như vậy, tính chung 6 tháng đầu năm 2017 có khoảng 6.700 giao dịch thành công.

Phần lớn các giao dịch thành công đều tập trung tại phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Các dự án có số lượng giao dịch tăng và giá tăng trong thời gian gần đây đều nằm tại các khu vực được hưởng lợi thế từ hạ tầng của các dự án mở rộng đường đã và sắp hoàn thành. 

Những dự án chung cư cao cấp sẽ tiếp tục hấp dẫn khách hàng sáu tháng cuối năm.

Về giá bán, bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu, tư vấn, định giá và quản lý tài sản của CBRE cho biết, nhìn chung, giá bán từng phân khúc tương đối ổn định. Trong đó, phân khúc bình dân và trung cấp có giá không thay đổi nhưng phân khúc cao cấp có sự chênh lệch giữa giá sơ cấp và giá thứ cấp.

Hơn nữa có thể thấy, phân khúc cao cấp là nơi có đối tượng khách hàng đa dạng nhất bao gồm cả người mua để ở, người mua đầu tư. Hiện người mua đầu tư rất kỳ vọng vào thị trường cho thuê của chung cư tại phân khúc này.

Theo CBRE, thị trường cuối năm sẽ có nhiều dự án chung cư do chủ đầu tư có tên tuổi được chào bán. Dự kiến giai đoạn 2017 – 2020, nguồn cung chung cư sẽ dồi dào về số lượng, tốt hơn cả về thiết kế và chất lượng xây dựng, quản lý xây dựng. Các dự án ra mắt thời gian tới sẽ có nhiều ưu việt hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua.

Dự án cao cấp nào sẽ được đón đợi 6 tháng cuối năm

Theo các chuyên gia kinh tế, dù bất động sản nửa cuối năm 2017 chung cư cao cấp vẫn có thể dẫn đầu về tính thanh khoản và là kênh thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư cá nhân. Tuy nhiên, cơ hội không chia đều mà sẽ đến theo từng dự án cụ thể.

Điểm mặt các dự án bất động sản cao cấp dự kiến ra mắt nửa cuối năm nay, có thể thấy giới đầu tư và người mua nhà ở thực đang háo hức mong đợi sự xuất hiện chính thức của Imperia Sky Garden – một dự án cao cấp ở quận Hai Bà Trưng với những điểm nhấn mang tính tiên phong về phong cách sống đẳng cấp và thanh lịch của người Hà Thành. 

Imperia Sky Garden được dự đoán sẽ tạo nên sức hút trong sáu tháng cuối năm.

Imperia Sky Garden được hình thành dưới sự thiết kế tài hoa của các chuyên gia về kiến trúc đến từ Công ty Baumschlager Eberle Thụy Sĩ và sự đầu tư không hề nhỏ của chủ đầu tư để xây dựng nên không gian sống độc đáo, hứa hẹn tạo ra một sản phẩm bất động sản đẳng cấp xứng tầm vị trí kim cương.

Với diện tích đất xây dựng chỉ 10.842,6 m2 trong tổng diện tích đất dự án 38.155,9 m2, còn lại là hệ thống hạ tầng giao thông, cây xanh, trường học, các tiện ích chung, sở hữu căn hộ tại Imperia Sky Garden, bạn sẽ được đắm mình trong không gian sống ngập tràn sắc xanh. Imperia Sky Garden cũng sẽ là một trong những dự án có hệ thống tiện ích đa dạng nhất với những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.  

Không gian sống độc đáo chính là bí mật thú vị đang chờ người mua nhà khám phá. Và chắc chắn, khi Imperia Sky Garden chính thức ra mắt sẽ là tin vui cho những người đang ráo riết tìm kiếm căn hộ cao cấp ở dải đất phía Nam gần sông Hồng để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: imperiaskygarden.vn

PV
.
.
.