An Giang: Khởi động dự án Khu đô thị mới Tây sông Hậu

Thứ Tư, 19/11/2014, 13:58
Ngày 20/11, Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc gia (viết tắt N.H.O) sẽ tổ chức lễ tiếp nhận dự án “Khu đô thị mới Tây sông Hậu (Smart City An Giang)”.

Theo đó, Công ty N.H.O và Công ty TNHH MTV Bất động sản Thiên Bút (gọi tắt là Liên danh N.H.O – TBP) chính thức tiếp nhận phần diện tích 51,25ha đất hợp pháp từ đại diện UBND TP.Long Xuyên để đầu tư, xây dựng Khu đô thị phức hợp Tây sông Hậu (Smart City An Giang ) bao gồm: chung cư cao tầng; nhà phố liền kề; biệt thự; trung tâm thương mại; khu vui chơi giải trí, chợ truyền thống; công viên cây xanh và nhà ở xã hội…

Vị trí Khu đô thị mới Tây sông Hậu tại TP.Long Xuyên (An Giang)

Ông Seo Duck Su, Đại diện BQL Dự án “Khu đô thị mới Tây Sông Hậu” cho biết: Sau khi tiếp nhận dự án, Liên danh N.H.O - TBP mong muốn tăng cường thêm mối quan hệ thân thiết với chính quyền địa phương tỉnh An Giang nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung, nhằm  giúp các nhà đầu tư, khách hàng và đối tác có thêm thông tin từ dự án Smart City An Giang. Để từ đó có những hợp tác dài hạn cùng có lợi giữa các bên. Bên cạnh đó, N.H.O-TBP cũng khẳng định về sứ mệnh là “xây dựng niềm tin” với khách hàng, cộng đồng và các đối tác bằng những công trình chất lượng cao cùng những giải pháp mang lại giá trị đặc biệt.

Phối cảnh Khu đô thị mới Tây sông Hậu tại TP Long Xuyên (An Giang).

Dự án “Khu đô thị mới Tây Sông Hậu” là khu đô thị phức hợp đa chức năng với nhiều hạng mục dịch vụ cao cấp với mong muốn đóng góp một phần vào sự thay đổi quy hoạch phát triển đô thị của TP.Long Xuyên (An Giang). Dự án được phát triển  giữa Công ty N.H.O và Công ty Thiên Bút. Tổng diện tích dự án là 51,25ha với tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Thời gian thực hiện đầu tư theo kế hoạch từ năm 2014-2017. Dự án được phê duyệt bởi Chủ tịch UBND tỉnh An Giang. Smart City An Giang có một vị trí hoàn toàn lý tưởng khi nằm ở khu vực huyết mạch của ĐBSCL. Mặt tiền chính của Khu đô thị mới Tây sông Hậu giáp đường Thoại Ngọc Hầu. Khu đô thị còn nằm tiếp giáp với các trục đường lớn như Trần Hưng Đạo, Triệu Quang Phục, Điện Biên Phủ với hệ thống kênh rạch và khu dân cư xen kẽ. Quy hoạch và kiến trúc của Smart City An Giang là sự kế thừa về kỹ thuật và công nghệ của các khu đô thị tiên tiến ở các nước như Hàn Quốc, Singapore…  được kết hợp hài hòa với những giá trị văn hóa truyền thống, với tập quán của Việt Nam nói chung và người dân An Giang nói riêng.

Ngoài nỗ lực xây dựng một khu đô thị mới chỉnh chu về hạ tầng quy hoạch, N.H.O-TBP còn quyết tâm tạo dựng nơi đây thành một trung tâm tài chính, kinh tế vùng, là cầu nối quan trọng giữa Việt Nam và Campuchia. Nhà đầu tư mong muốn kiến tạo một môi trường sống sống tiện nghi, hiện đại và hoàn hảo, hài hòa giữa thiên nhiên với con người trong một không gian hiện đại bền vững…

Văn Đức
.
.
.