Range Rover Evoque phiên bản lạ ra mắt thế giới

Thứ Ba, 16/05/2017, 18:36
Phiên bản đặc biệt Landmark mừng kỷ niệm 6 năm ra đời dòng SUV Range Rover Evoque vừa được hãng xe Anh Quốc Land Rover giới thiệu tới công chúng thế giới.

Phiên bản Evoque mới nhất vừa được hãng xe Anh Quốc tung ra thị trường toàn cầu
6 năm kể từ ngày ra mắt lần đầu, Land Rover đã sản xuất được 600.000 chiếc Evoque thứ tại nhà máy Halewood - Anh Quốc, dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của dòng xe hạng sang Range Rover trên toàn thế giới.

Evoque ra được nhằm đáp ứng yêu cầu về một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng khả năng vận hành linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình. Trong vòng 6 năm qua, doanh số của Evoque luôn đạt mức tăng trưởng khả quan, đặc biệt là cột mốc doanh số bán 18.000 xe trong tháng 3/2017.

Evoque cũng là mẫu xe nhận được nhiều giải thưởng nhất của gia đình Range Rover với hơn 200 giải thưởng trên toàn thế giới. Đặc biệt, Evoque đã đoạt giải “Mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất” tại Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Brazil trong năm 2016.

Kỷ niệm 6 năm ra mắt, Land Rover đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Evoque Landmark với màu sơn Moraine Blue đặc trưng, lấy cảm hứng từ màu xanh ngọc lam của hồ nước trong dãy núi đá Canadian Rocky.

Evoque Landmark còn được phát triển với hai màu sơn Yulong White và Corris Grey. Ở phiên bản đặc biệt này, Evoque nổi bật với các chi tiết ngoại thất sơn màu Carpathian Grey ở trần xe, bộ la zăng 19 inch màu Gloss Dark Gery cùng lưới tản nhiệt, lỗ thông gió nắp capo, khe gió cạnh xe và đuôi xe màu Graphite Atlas. Màu Dark Grey được chọn làm màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất với chất liệu da hoàn thiện cao cấp có lỗ thoát khí.

Hầu hết các mẫu xe Evoque đều được sản xuất tại nhà máy Halewood, trong đó mẫu Evoque Convertible được bắt đầu sản xuất từ năm 2016. Hiện nay, Land Rover đang mở rộng quy mô sản xuất đến hai quốc gia là Trung Quốc và Brazil nhằm đáp ứng các đơn hàng từ hai thị trường này.
Nội thất Range Rover Evoque Landmark 

Hằng năm, khoảng 80% sản lượng xe được dùng cho xuất khẩu và đây là điểm nhấn quan trọng giúp Jaguar Land Rover trở thành công ty sản xuất ô tô xuất khẩu lớn nhất Anh Quốc.

Phiên bản Landmark sở hữu những công nghệ tiên tiến của Land Rover gồm hệ thống quản lý thông tin giải trí hoàn toàn mới InControl Touch Pro màn hình cảm ứng 10 inch cùng chế độ kết nối Wi-Fi không dây. Ứng dụng Remote Premium được phát triển cho điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh giúp theo dõi mức nhiên liệu, trạng thái khóa cửa, vị trí và nhiệt độ trong khoang lái.

Ngoài ra tính năng cải tiến Touch Pro Service cung cấp bản đồ giao thông thời gian thực thông qua tín hiệu vệ tinh, tình trạng thời tiết và lịch trình các chuyến bay.

Trong năm nay, Land Rover cũng sẽ giới thiệu mẫu Range Rover Velar, thành viên thứ 4 của Range Rover. Velar được định vị nằm giữa mẫu xe Evoque và Range Rover Sport với thiết kế sang trọng mang đậm phong cách văn hóa Anh Quốc.

Minh Quang
.
.
.