Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái cùng Honda Civic thế hệ mới

Thứ Năm, 04/05/2017, 17:15
Fun-to-Drive là chương trình trải nghiệm được Honda Việt Nam tổ chức với mong muốn truyền đạt thông điệp về sự thú vị khi cầm lái Fun-to-Drive rất đặc trưng của Honda - không chỉ dừng lại ở sự an tâm, thoải mái, tiện nghi sau tay lái mà còn là sự thích thú khi cầm lái và trải nghiệm các tính năng vận hành đặc biệt của xe. 


Chương trình đầu tiên được tổ chức năm 2016 đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ với mẫu xe Honda City cùng những thử thách thú vị trên đường đua.   Tiếp tục khẳng định thông điệp về sự thú vị khi cầm lái của Honda, vào ngày 20-4-2017, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Honda Civic Fun-to-Drive – Trải nghiệm sự thú vị khi cầm lái cùng Honda Civic” năm thứ 2 với sự tham gia của các khách hàng đến từ Câu lạc bộ khách hàng sở hữu xe Civic, City tại Hà Nội, TPHCM cùng các nhà báo/phóng viên đến từ các cơ quan truyền thông uy tín trên cả nước. Chương trình được diễn ra tại trường đua Đại Nam (Bình Dương) - trường đua chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Đồng hành cùng các nhà báo/khách hàng trong chương trình này là Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới nhập khẩu từ Thái Lan. Bên cạnh sự phá cách táo bạo, chất thể thao riêng biệt, Honda Civic còn sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên nền tảng EARTH DREAMS TECHNOLOGY đột phá của Honda cho khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường.

Ngoài ra, những nâng cấp toàn diện từ hệ thống lái và khung gầm mới cứng vững, sự bổ sung của hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA cùng hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội khác đã giúp Honda Civic tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và độ an toàn ấn tượng.

Đặc biệt, nhằm kiểm chứng tính năng vận hành và mang đến trải nghiệm trọn vẹn và tối đa cho người tham dự, chương trình Fun-to-Drive năm nay tăng thêm đáng kể thời gian trải nghiệm cho người lái, đồng thời các bài thi cũng được thiết kế thử thách và hấp dẫn hơn, đòi hỏi những kỹ năng lái xe tổng hợp chuyên sâu hơn trong điều kiện luôn tuân thủ các quy định về an toàn.

Với những bài thi được thiết kế công phu nhằm kiểm chứng những tính năng vận hành và an toàn ấn tượng của Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, Honda Việt Nam hy vọng rằng, Fun-to-Drive 2017 đã mang lại những trải nghiệm phấn khích, những khoảnh khắc “Lái trọn đam mê”cho người tham dự.
PV
.
.
.