Kế hoạch "vươn mình" trở thành ngôi sao của xe hơi hạng sang Hàn Quốc Genesis

Thứ Sáu, 28/06/2019, 17:40
Thương hiệu sản xuất xe hơi hạng sang Hàn Quốc Genesis vừa công bố kế hoạch “vươn mình” trở thành ngôi sao lớn với ý định củng cố danh tiếng thương hiệu của mình vượt lên cả các thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay Audi…


Tất nhiên, để có được “ngôi vị” này, thương hiệu xe non trẻ Genesis chắc chắn phải bỏ ra nhiều công sức và phải đạt được nhiều thứ. 

Trước tiên, Genesis phải vượt qua rào cản lớn nhất, đó chính là đội hình xe. Chỉ với ba mẫu G70, G80 và G90 hiện đang được bán, tất cả chúng đều là những chiếc xe mui trần, Genesis cần phải mở rộng đa dạng hóa các danh mục xe hơi của mình, nếu muốn cạnh tranh với các hãng xe hơi nổi tiếng của Đức.

Thương hiệu xe sang của Hàn Quốc Genesis mới được thành lập chưa đầy 4 năm.

Trong buổi ra mắt thương hiệu tại Australia, ông chủ thương hiệu xe hạng sang của Hàn Quốc Genesis cho biết, công ty sẽ sớm tăng gấp đôi quy mô sản xuất các dòng sản phẩm xe hơi, trình làng thêm ít nhất ba mô hình vào năm 2021.

Genesis là bộ phận xe hạng sang của nhà sản xuất xe Hàn Quốc Hyundai Motor Group, nó chính thức được công bố là một thương hiệu độc lập vào ngày 4-11-2015. 

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.