“Ông già” Lada lột xác

Thứ Hai, 03/09/2018, 11:44
Dòng xe hơi lâu đời và cổ điển của Nga Lada đang trải qua một cuộc cách mạng toàn diện với sự thay đổi từ ngoài vào trong, mang đúng xu hướng của xe hơi hiện đại.

Lada mới không còn tồn tại bất kỳ một đặc điểm nào giống những chiếc xe huyền thoại một thời của nước Nga - Ảnh: Motormouth.
Phiên bản cải tiến của dòng xe Lada hiện đã được nhà sản xuất trưng bày tại triển lãm ô tô quốc tế Moscow dưới dạng xe ý tưởng. Dưới tên gọi Lada 4x4 Vision Concept, chiếc xe có ngoại hình hiện đại và trẻ trung, khác xa so với những hình ảnh gắn liền với dòng xe huyền thoại của nước Nga trước đây.

Lada 4x4 Vision Concept có khá nhiều điểm giống với Kona, mẫu xe toàn cầu mới được Hyundai bán ra thị trường thế giới, như kiểu dáng, các đường cắt cúp và cụm đèn chiếu sáng. 

Nội thất hiện đại trên chiếc Lada mới.

Nội thất Lada 4x4 Vision Concept có thiết kế trừu tượng theo phong cách của dòng siêu xe thể thao, trong đó điểm nhấn rõ nét nhất là vô-lăng thể thao cùng bảng điều khiển nhiều màn hình lớn.

Trưng bày tại triển lãm ô tô lớn nhất nước Nga, nhưng nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Lada 4x4 Vision Concept. Tuy nhiên, mẫu xe được cho là sẽ chính thức xuất hiện dưới dạng xe thương mại vào giữa năm 2021. 

Minh Quang
.
.
.