Hyundai Accent đốt nhiên liệu ngang xe máy trong một cuộc thi
- Hyundai Solati 16 chỗ ra mắt Việt Nam với giá 1,08 tỷ đồng
- Hyundai Thành Công trình làng xe tải “nội” New Mighty N250
- Chốt giá sốc, Hyundai Accent quyết đấu Toyota Vios
Dàn Hyundai Accent "nội" tham gia chương trình vận hành thực nghiệm khảo sát mức tiêu hao nhiên liệu. |
Tuỳ theo kỹ năng và điều kiện chạy thực tế của người điều khiển, những chiếc Accent tham gia thử nghiệm mang đến những kết quả về mức tiêu hao nhiên liệu khác nhau. Tuy nhiên, còn số cũng chỉ dao động từ 4,4 đến 5,5 lít cho mỗi 100 km vận hành. Trong đó, số lượng xe có mức tiêu hao nhiên liệu quanh mức 5 lít/100 km chiếm đa số trên tổng số xe tham dự.
Chiếc xe đo được mức tiêu hao thấp nhất đạt 4,4 lít/100 km, được xác định vận hành trong điều kiện tắt điều hoà, còn những xe có mức tiêu hao trung bình khoảng 5 lít xăng đều ở hoạt động trạng thái công tắc điều hoà ở vị trí bật mở.
Cả 9 tài xe tham gia vận hành thử nghiệm Accent 2018 tại Việt Nam đều khẳng định, việc điều tiết chân ga một cách hợp lý, không nhấn ga đột ngột, là hoàn toàn có thể đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5 lít/100 km.
Hyundai Accent 2018 là mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 6/2018. Chiếc xe lắp ráp trong nước này ngay lập tức trở thành dòng xe bán chạy nhất của Hyundai trên dải đất hình chữ S, với số lượng đặt hàng lên tới hơn chục ngàn chiếc.
Hyundai Accent "nội" đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. |
Bên trong xe, khu vực điều khiển trung tâm, Hyundai Accent 2018 mang dấu ấn thiết kế truyền thống với nhiều nút bấm và núm xoay. Với phiên bản 1.4 AT, Accent 2018 sở hữu các trang bị tiêu chuẩn như nút bấm khởi động, điều hòa tự động, màn hình trung tâm cảm ứng, kết nối Bluetooth/USB, gương gập và chỉnh điện…
Hệ thống gạt mưa và đèn pha tự động, điều khiển hành trình, kết nối Apple CarPlay, cửa sổ trời và cốp sau tự động mở khi chìa khóa ở gần,… là những trang bị mà chỉ có duy nhất Accent sở hữu ở phân khúc sedan hạng B.
Hyundai Accent “nội” sử dụng động cơ 1.4L với công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm, có khả năng tăng tốc và độ ổn định khi vận hành ở tốc độ cao rất ấn tượng. Vận hành ở tốc độ 100 km/h, vòng tua máy duy trì ở mức 2.200 vòng/phút, một con số khá tốt so với động cơ có dung tích xi-lanh nhỏ.