Đảm bảo công tác y tế phục vụ Đại hội Đảng

Thứ Hai, 25/01/2016, 17:47
Trước đợt rét đậm kỷ lục đang diễn ra, để đảm bảo tốt công tác y tế phục vụ Đại hội Đảng lần thứ 12, PGS. TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục quản lý Khám, chữa bệnh, Phó Trưởng thường trực Tiểu ban y tế phục vụ Đại hội đã kiểm tra các tổ y tế trực tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.


PGS.TS Lương Ngọc Khuê chỉ đạo các tổ y tế phải đảm bảo thuốc về các bệnh viêm đường hô hấp, bệnh tim mạch và có hướng dẫn, tư vấn cụ thể cho các đại biểu bảo vệ sức khỏe trong thời tiết lạnh như hiện nay; yêu cầu các cán bộ y tế tiếp tục thực hiện nghiêm công tác thường trực cấp cứu, đảm bảo cho thành công của Đại hội.

Một đoàn công tác của Cục ATTP cũng đã kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo ATTP tại Khách sạn Marriot.

Tại các địa điểm đều có các tổ thường trực kiểm thực 3 bước trực tiếp giám sát quá trình nhập nguyên liệu, quá trình sơ chế, chế biến, bảo quản và vận chuyển thực phẩm phục vụ Đại hội.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và đồng chí Trần Quốc Vượng, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương Đảng thăm và kiểm tra công tác y tế phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Hoạt động đảm bảo vệ sinh môi trường và phòng chống dịch vẫn tiếp tục được triển khai, để đảm bảo không có dịch bệnh xảy ra trong suốt kỳ Đại hội.

Dạ Miên
.
.
.