Ban Chấp hành Trung ương khóa XII đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ phát triển đất nước trong giai đoạn mới

Thứ Tư, 27/01/2016, 18:19
Các đại biểu tham dự Đại hội cho rằng, những người được bầu vào Ban Chấp hành trung ương khóa XII đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ phát triển đất nước trong giai đoạn mới.

Các đại biểu đều cho rằng, Ban Chấp hành Trung ương khóa XII có cơ cấu hợp lý, chất lượng, vừa có những đồng chí dày dặn kinh nghiệm, vừa có người trẻ, những nhân tố mới. 

Đại biểu Triệu Đình Lê, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Cao Bằng.

Tâm đắc với công tác nhân sự lần này, đại biểu Triệu Đình Lê, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Cao Bằng nói, các đại biểu đã có tận 2 ngày nghiên cứu hồ sơ kỹ lưỡng về các ứng viên nên đã có sự chọn lựa chính xác, sáng suốt và hợp lý. Những đồng chí được chọn vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII đều đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đề ra, có đạo đức và trí tuệ. Đó là những người trung thành với Đảng, trung thành với nhân dân, tận tụy, lo lắng thực sự công việc của dân.

Đại biểu Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh

Đại biểu Nguyễn Việt Dũng, Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh thì bày tỏ niềm tin rằng, sau Đại hội lần này, công tác đào tạo, quy hoạch cán bộ để chuẩn bị cho đội ngũ lãnh đạo sẽ được làm bài bản hơn nữa để chọn những người thực sự có tài, có tâm lãnh đạo đất nước. Đại biểu Nguyễn Việt Dũng khẳng định rằng, với tầm nhìn, tư duy chiến lược, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII sẽ có những đường hướng giải quyết các thách thức mà Việt Nam đang vấp phải.

Huyền Chi
.
.
.