News Feed và Stories có thể sẽ được Facebook hợp nhất lại

Thứ Ba, 16/04/2019, 21:59
Đó là những tiết lộ được nữ chuyên gia công nghệ trẻ tuổi Jane Manchun Wong tiết lộ mới đây trên trang Twitter cá nhân của mình.


Cùng với thông tin trên, nữ chuyên gia công nghệ Jane Manchun Wong cũng chia sẻ hình ảnh do chính cô ghi lại về thử nghiệm mới của Facebook. Tính năng News Feed của người dùng hiển thị giống hệt như Stories với thao tác gạt sang trái hoặc sang phải để xem nội dung mới từ bạn bè, các trang, nhóm và cả quảng cáo.

Cùng với đó, khi người dùng không có thao tác khác trong một khoảng thời gian nhất định, News Feed mới cũng sẽ tự động chuyển đổi tin.

2 tính năng Stories và News Feed của Facebook có thể được hợp nhất.

Theo đánh giá của Jane Manchun Wong, nếu Facebook tiến hành hợp nhất News Feed và Stories lại với nhau sẽ là một thay đổi táo bạo của mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Bởi rõ ràng, việc Facebook duy trì hai chế độ News Feed và Stories riêng biệt nhưng để cung cấp nội dung không quá khác biệt là thực sự không cần thiết.

Trong khi đó, tính năng Stories từ khi chính thức được đưa vào hoạt động trên Facebook năm 2017 đến nay cũng chưa ghi được nhiều dấu ấn với người dùng. 

Người dùng Facebook vẫn quá quen thuộc với News Feed là nơi hiện tất cả những bài viết từ bạn bè, các trang, nhóm và cả quảng cáo hướng đến người dùng. Hiện tại, Stories và News Feed vẫn đang tồn tại tách biệt trên ứng dụng Facebook. 

Hiện tại, Facebook chưa xác nhận chính thức về thời gian hợp nhất hai chế độ News Feed và Stories nhưng nhiều khả năng sẽ được Facebook tiến hành đầu tiên trên ứng dụng cho nền tảng Android.

Stories là một tính năng được sao chép từ Snapchat sau đó mang lên Instagram đầu tiên trước khi chính thức đưa lên Facebook vào năm 2017. Stories là các câu chuyện do người dùng đăng tải và tồn tại 24 giờ, hiển thị ở trên đầu ứng dụng. News Feed là nơi hiện tất cả những bài viết từ từ bạn bè, các trang, nhóm và cả quảng cáo.
B.C
.
.
.