Facebook rồi đến website của Nhật Cường Mobile biến mất

Thứ Sáu, 10/05/2019, 09:22
Liên quan đến vụ việc cơ quan công an tiến hành khám xét hàng loạt cửa hàng thuộc hệ thống của Nhật Cường Mobile, trang website với Facebook của công ty này cũng đột ngột biến mất.


Theo ghi nhận của PV khi tìm kiếm thêm thông tin các hoạt động của thương hiệu Nhật Cường Mobile thông qua các kênh truyền thông là Website ở các địa chỉ nhatcuong.com.vn, nhatcuong.com và dienthoaididong.com đều nhận được thông báo "404 Not Found", không thể truy cập được.

Trang Facebook của Nhật Cường Mobile biến mất.

Khi tiến hành truy cập tiếp kênh Facebook của Nhật Cường Mobile cũng cho ra kết quả tương tự. Mọi cố gắng kết nối với Nhật Cường Mobile đều rơi vào im lặng, mất kết nối. Ngoài ra, các số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách, bán hàng, bảo hành của Nhật Cường Mobile cũng bị ngắt kết nối.

Trước đó, cùng với việc khám xét nhiều cửa hàng của Nhật Cường Mobile ở Hà Nội, lực lượng công an cũng tiến hành khám xét trụ sở Công ty Nhật Cường tại phố Trần Phú, quận Hoàn Kiếm. Cảnh sát huy động lực lượng cùng phương tiện phục vụ công tác khám xét kéo dài trong nhiều giờ từ 9h sáng ngày 9-5 đến hơn 22h đêm cùng ngày mới kết thúc.

Trang web chính thức của Nhật Cường Mobile cũng ngừng hoạt động.

Nhật Cường Mobile là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại nổi tiếng, bắt đầu hoạt động từ 2001 và hiện tại đã có 10 cửa hàng ở Hà Nội. Theo website của Công ty Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Nhật Cường Mobile), trong nhiều năm qua Nhật Cường là nhà cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin cho TP Hà Nội.

Ngoài Nhật Cường Mobile, công ty này còn có một thành viên khác là Nhật Cường Software, tiền thân từ một Trung tâm CNTT của Công ty Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường từ năm 2011.

Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

B.C
.
.
.