Choáng váng chiếc siêu điện thoại “độ” nửa ký vàng và 137 viên kim cương

Thứ Ba, 05/11/2019, 15:48
Được “độ” nửa ký vàng cùng 137 viên kim cương, chiếc iPhone 11 khiến không ít người ngỡ ngàng và… sốc khi có giá lên tới 1,65 tỉ đồng...


Caviar – một công ty có trụ sở ở Nga và chuyên chế tác những món phụ kiện siêu sang cho các mẫu smartphone, đã khiến người chơi công nghệ phải ngỡ ngàng với các phiên bản iPhone 11 siêu đặc biệt, vốn được gắn các món đồ trang trí thuộc dạng của hiếm như đá mặt trăng, mảnh vỡ tàu Titanic hay… sợi len trên áo Steve Jobs.

Phiên bản iPhone 11 Pro Discovery Solarius 512GB có giá đề xuất "chỉ" 1,65 tỷ đồng.

Mới nhất, Caviar tiếp tục khuấy đảo thị trường smartphone siêu sang với một loạt phiên bản iPhone 11 Pro được “độ” đặc biệt hoàn toàn mới. Được Caviar đặt tên là Solarius, đây là chủ đề chính của bộ sưu tập iPhone 11 Pro lấy cảm hứng từ các hành tinh trong hệ Mặt Trời.

Được biết, phiên bản đắt nhất trong bộ sưu tập là iPhone 11 Pro Discovery Solarius. Phiên bản đặc biệt tượng trưng cho Mặt Trời này có giá bán đề xuất 71.290 USD (tương đương khoảng 1,65 tỷ đồng hay một chiếc xe hơi hạng sang) cho phiên bản 512GB. Với phiên bản 64GB, giá sẽ “mềm” hơn một chút, “chỉ” 70.590 USD (tương đương khoảng 1,62 tỷ đồng).

Mặt lưng của chiếc điện thoại được gắn đồng hồ hạng sang.

Tất nhiên, với giá tiền “đắt xắt ra miếng” này, mặt lưng của phiên bản iPhone 11 Pro Discovery Solarius được chế tác từ nửa ký vàng và 137 viên kim cương. Chưa hết, phần mặt lưng của máy được trang trí với đồng hồ cơ trang bị cơ chế Tourbillon, bộ phận chuyển động dạng lốc xoáy chỉ có trên đồng hồ hạng sang. Đặc biệt hơn nữa, ngay trên mặt đồng hồ là viên đá mặt trời - loại kim cương vàng quý hiếm.

Tuy nhiên, nếu cảm thấy phiên bản Discovery Solarius quá đắt đỏ, người dùng có thể tham khảo các phiên bản đặc biệt khác cũng trong bộ sưu tập Solarius của Caviar. Các bản độ này tượng trưng cho các hành tinh khác nhau trong Thái Dương Hệ như Mặt Trăng, Sao Hỏa hay Trái Đất, đơn cử như iPhone 11 Pro Discovery Mars , iPhone 11 Pro Discovery Luna và iPhone 11 Pro Discovery Terra.

Bản thân giá bán khởi điểm của những chiếc iPhone phiên bản đặc biệt này cũng “mềm” hơn đáng kể. Phiên bản Hoả Tinh sẽ có giá khởi điểm từ 8.100 USD (khoảng 187 triệu đồng), phiên bản Mặt Trăng sẽ có giá khởi điểm từ 8.130 USD (khoảng 188 triệu đồng) và phiên bản Thiên thạch Tsarev sẽ có giá khởi điểm từ 8.260 USD (khoảng 191 triệu đồng).

Một số hình ảnh khác của mẫu "siêu điện thoại" Solarius.

Đáng chú ý, hãng độ phụ kiện siêu sang của Nga tuyên bố các phiên bản đặc biệt này thực sự chứa các vật liệu từ sao Hỏa, Mặt trăng và thiên thạch, được tìm thấy trong trận mưa sao băng tại Tsarev (nay thuộc Volgograd, Nga) vào năm 1922. Caviar cũng khẳng định, tất cả mảnh thiên thạch này được kiểm định và chứng nhận kĩ càng bởi các chuyên gia tư vấn trong linh vực đá quý và khoáng vật học của Bảo tàng Khoa học Khai khoáng của Viện Hàn lâm Khoa học Nga.

V.Cường (theo caviar)
.
.
.