CSGT giúp đỡ ba mẹ con gặp khó khăn trên cao tốc

Thứ Bảy, 01/05/2021, 11:41
Đang làm nhiệm vụ trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, tổ công tác CSGT phát hiện một người phụ nữ cùng hai con nhỏ đang đứng trên dải phân cách giữa đường, rất nguy hiểm nên đã nhanh chóng tiến lại giúp đỡ.


Ngày 30/4, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1, Cục CSGT (Bộ Công an) gồm các đồng chí: Ngô Xuân Hùng, Phạm Văn Phong và Nguyễn Văn Nam làm nhiệm vụ theo kế hoạch trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Các chiến sĩ CSGT giúp đỡ ba mẹ con trên cao tốc.

Trong quá trình tuần tra trên tuyến, tổ công tác phát hiện một người phụ nữ cùng hai con nhỏ đang đứng chơi vơi trên dải phân cách giữa đường. Trong đó, hai cháu nhỏ khoảng 5 - 7 tuổi đang ở độ tuổi hiếu động, rất có khả năng chạy ra đường và gặp nguy hiểm. 

Trước tình hình trên, tổ công tác liền dừng xe ra tín hiệu cảnh báo các phương tiện trên tuyến di chuyển chậm lại đồng thời một đồng chí sang đường đón ba mẹ con vào nơi an toàn.

Qua thăm hỏi, người phụ nữ cho biết đang cùng hai con bắt xe về Phú Thọ nghỉ lễ. Tổ công tác sau đó đã giải thích cho người phụ nữ hiểu về sự nguy hiểm của việc đứng dừng đón xe cao tốc, không chỉ có tính mạng của mình mà còn ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác trên đường. Cùng với đó, các chiến sĩ CSGT đã giúp ba mẹ con người phụ nữ bắt taxi để tiếp tục hành trình.

Trước đó, các chiến sĩ CSGT của của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1, Cục CSGT cùng nhận được rất nhiều lời khen của người dân và bạn đọc khi giúp đỡ hai mẹ con đi xe ô tô gặp sự cố hỏng lốp trên cao tốc.

Thu Thủy - N.Thắng
.
.