Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách không ngừng..."xì hơi"

Thứ Hai, 19/02/2018, 10:11
Một máy bay đang trên đường từ Dubai (UAE) đến Hà Lan đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Áo sau khi một hành khách không ngừng...“xì hơi” dẫn tới cãi vã và ẩu đả nghiêm trọng trên khoang.

Straitstimes ngày 18-2 đưa tin, sự việc xảy ra trên máy bay của hãng hàng không Transavia Airlines bay từ Dubai (UAE) tới Amsterdam (Hà Lan) vào cuối tuần trước sau khi hai hành khách mang quốc tịch Hà Lan xô xát với một cụ già ngồi gần.

Cảnh sát lên máy bay áp giải những hành khách xô xát xuống máy bay. Ảnh: Mirror

Hai người đàn ông nói rằng, cụ già ngồi cạnh họ đã không ngừng.. "xì hơi" trong một quãng thời gian dài, khiến họ vô cùng khó chịu. Họ đã yêu cầu ông cụ dừng hành động kỳ quặc lại, song không được đáp ứng.

Sau vài lời cãi vã,  vài người trên khoang đã lao vào nhau để giải quyết mâu thuẫn. Vụ xô xát thậm chí đã kéo theo sự tham gia của một tiếp viên hàng không khi người này cố gắng can thiệp để hòa giải.

Phi công sau đó đã buộc phải xin phép hạ cánh xuống Vienna, Áo để đảm bảo an toàn cho chuyến bay.  

Cảnh sát Áo đã đến và đưa 4 người bao gồm 2 người đàn ông Hà Lan và 2 chị em người Morocco - Hà Lan khỏi máy bay, song không có lệnh bắt giữ nào được đưa ra.

Cả 4 hành khách đều bị hãng Transavia ban lệnh cấm bay vì vậy họ buộc phải tìm một hãng thay thế để bay từ Vienna về Hà Lan.

Thiên Minh
.
.
.