“Tiệc yêu” mùa Valentine

Thứ Ba, 14/02/2017, 20:05

Dù đã là ngày thứ 3 mở cửa nhưng triển lãm “Tiệc yêu” diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, số 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, vẫn thu hút được rất đông du khách. Đặc biệt với các cặp đôi tình nhân trong ngày lễ Valentine này, đây chính là điểm hẹn hò lãng mạn và lý tưởng.

Mở cửa từ ngày 11-2 đến ngày 15-2, triển lãm “Tiệc yêu” đã mang đến cho du khách tham quan trong và ngoài nước một trải nghiệm thú vị về những tiểu cảnh được kết nên từ hàng trăm bông hoa vô cùng phong phú và bắt mắt, cả về hình thức lẫn chất liệu sử dụng. Mỗi bông hoa như được thổi hồn và tạo nên sức sống dưới bàn tay tài tình của hơn 20 nghệ nhân. 

Tác phẩm: “Yêu không giới hạn”.

 Tác phẩm: “Đêm trăng tình yêu”

Được tổ chức vào dịp Lễ Tình nhân Valentine, nơi đây đã tạo thành điểm đến mới lạ cho các cặp đôi hẹn hò. Vậy nên, các tiểu cảnh hoa mang đầy vẻ lãng mạng với những tạo hình trái tim, góc tình nhân,…

Tác phẩm: “Kết tinh”

Gặp chị Hạnh tại triển lãm, chị chia sẻ rằng: “Chồng mình là người rất chiều vợ. Ngày Valentine, anh cũng muốn tìm một nơi để hai vợ chồng đến chụp ảnh. Nhờ bạn bè giới thiệu mà bọn mình biết đến triển lãm này. Không gian tuy không hoành tráng như mình đã tìm hiểu nhưng nó vẫn rất thú vị và lãng mạn”.

Vợ chồng anh Trung - chị Hạnh.

Không chỉ là điểm đến cho các cặp đôi, “Tiệc yêu” còn là nơi để những người yêu hoa tới thưởng thức và lưu giữ những kỉ niệm cho mình và bạn bè.

Du khách thích thú với các tác phẩm hoa.


Tác phẩm: “Vườn yêu”.

Các cô bé học sinh cũng tới tham quan và chụp những bức ảnh cùng bạn bè.

Em Lê Thái Hà, học sinh trường THPT Việt Đức chia sẻ: “Đây là một hoạt động rất hay và nhiều ý nghĩa, tạo ra một không gian thoải mái cho các cặp đôi đến chụp ảnh nhân ngày Valentine”.
Tuấn Huy
.
.
.