Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức cuộc thi Hoa hậu trái đất

Thứ Tư, 28/04/2021, 16:48
Chiều 28/4, tại huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), Ban tổ chức cuộc thị Hoa hậu trái đất Việt Nam (Miss Earth Viet Nam) đã công bố chiến dịch tìm kiếm đại diện của Việt Nam để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth do Leading Media và Leading Star, đơn vị nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam tổ chức. 

Miss Earth được tổ chức thường niên tại trên 90 quốc gia trên thế giới và luôn thu hút được đông đảo thí sinh tham gia. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam Miss Earth được tổ chức. 

Dàn người đẹp có mặt tại lễ công bố Miss Earth Việt Nam

Địa điểm không phải là những thành phố lớn như hầu hết các cuộc thi về nhan sắc khác, Miss Earth lựa chọn huyện Lạc Dương, một vùng đất sát TP Đà Lạt với độ che phủ rừng lớn nhất cả nước, chiếm trên 80%.

Không chỉ hướng tới mục tiêu về sắc đẹp, Ban tổ chức Hoa hậu trái đất Việt Nam còn mong muốn là mỗi người đẹp đến với cuộc thi đều gắn với trách nhiệm bảo vệ môi trường, cống hiến hết mình vì một hành tinh xanh.

Những nhan sắc đã đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp 

Theo Ban tổ chức, nhiều năm qua, Việt Nam luôn cử đại diện tham gia Miss Earth và để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi này. Đặc biệt, năm 2018, người đẹp Nguyễn Khánh Phương của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 86 đối thủ, chiến thắng vương miện Hoa hậu trái đất, trở thành người đầu tiên trong lịch sử một thí sinh của Việt Nam giành chiến thắng cao nhất ở Miss Earth.

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Miss Earth

Miss Earth Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia nhằm tìm kiếm đại diện chính thức tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu trái đất. Vòng tuyển sinh trực tuyến bắt đầu từ tháng 5/2021 và trực tiếp tháng 8/2021 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào tháng 11/2021 và đêm chung kết Miss Earth Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 4/12/2021 với tổng giá trị giải thưởng trên 6 tỷ đồng.

Khắc Lịch
.
.
.