Bình Dương trao giải thưởng báo chí Nguyễn Văn Tiết năm 2018

Thứ Năm, 20/06/2019, 15:36
Ngày 20-6, tại Bình Dương, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019) và trao giải thưởng báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ tư năm 2018.

Ông Đỗ Văn Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương, Phó trưởng Ban Tổ chức Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết, cho biết: Bước sang năm thứ tư, Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết tiếp tục khẳng định được uy tín của mình khi có sự tham gia của nhiều tác giả trong và ngoài tỉnh. Năm nay, chất lượng các tác phẩm báo chí tham dự giải năm nay được nâng lên rõ rệt. Các tác phẩm đã phản ánh khá đầy đủ, sinh động, kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa của tỉnh, có tác động xã hội lớn, được nhiều bạn đọc quan tâm. Giải thu hút sự tham gia của hơn 40 nhà báo với 100 tác phẩm báo chí dự thi.

Tác giả Nguyễn Đức Mừng được trao tặng giải C

Qua tổ chức sơ khảo, có 70 tác phẩm được chọn vào vòng chung khảo. Vào vòng chung khảo, có 5 tác phẩm đạt giải A, 8 tác phẩm đạt giải B, 8 tác phẩm giải C (trong đó có tác phẩm “Đảm bảo bình yên vùng đất gốm” của tác giả Nguyễn Đức Mừng, Báo CAND) và 8 tác phẩm đạt giải Khuyến khích. 

Đây là những tác phẩm tiêu biểu về nội dung và hình thức, có tính định hướng dư luận xã hội. Nhiều tác phẩm đã có tác động xã hội tốt, được các cơ quan chức năng tiếp thu, giải quyết, được dư luận xã hội đánh giá cao…

C.Bình
.
.
.