Ban nhạc hải quân Ấn Độ trình diễn ở Việt Nam

Thứ Sáu, 22/09/2017, 12:50

Ban nhạc hải quân Ấn Độ sẽ mang tới khán giả thủ đô những bản nhạc đậm chất Bollywood, tinh thần yêu nước và hào khí trận mạc trong buổi trình diễn duy nhất vào tối 26-9. 


Theo tin từ Trung tâm văn hóa Ấn Độ, buổi trình diễn sẽ diễn ra trong khuôn viên của Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội. Hoạt động này là một phần trong chuyến thăm thiện chí của hai tàu hải quân Ấn Độ tới Việt Nam nhằm tăng cường sự hợp tác hải quân giữa Việt Nam và Ấn Độ nhân dịp kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác toàn diện giữa Việt Nam- Ấn Độ và 25 năm quan hệ đối thoại giữa Ấn Độ và ASEAN.
Ban nhạc hải quân Ấn Độ gồm 65 thủy thủ nhạc công và một nhạc trưởng. ảnh: Indiastrategic

Buổi trình diễn của 15 thành viên trong Ban nhạc hải quân Ấn Độ hoàn toàn miễn phí và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Khán giả thủ đô quan tâm đến chương trình có thể đăng ký trực tuyến qua đường link: https://goo.gl/tybGCf hoặc trực tiếp tới Trung tâm Văn hóa Ấn Độ tại 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ban nhạc hải quân Ấn Độ trong một buổi biểu diễn ở cảng Mumbai, Ấn Độ. ảnh: Hindustantimes

Được biết, trước khi có buổi biểu diễn này, tàu hải quân hiện đại bậc nhất Ấn Độ sẽ cập càng Hải Phòng và giao lưu với hải quân Việt Nam. Hồi tháng 8, ban nhạc hải quân Ấn Độ với tổng cộng 65 thủy thủ nhạc công và một nhạc trưởng cũng đã tham gia một chương trình biểu diễn ở Scotland, Vương quốc Anh.

Anh Tuấn
.
.
.