3 điểm đến của Việt Nam lọt top 100 địa danh tuyệt vời nhất thế giới

Thứ Tư, 28/07/2021, 08:37
Trung tâm thông tin du lịch cho biết, Tạp chí Time (Mỹ) đã công bố danh sách 100 địa danh tuyệt vời nhất thế giới năm 2021 (Worlds Greatest Places) dựa trên đề cử từ mạng lưới phóng viên, cộng tác viên trên khắp thế giới.

Việc bình chọn "100 địa danh tuyệt vời nhất thế giới năm 2021" là sự tôn vinh dành cho những điểm đến đã đi đầu trong việc tìm ra cách thích nghi, đổi mới và phát triển. Trong danh sách công bố, Việt Nam có 3 điểm đến gồm Phú Quốc, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Theo tạp chí Time, Phú Quốc được biết đến là “hòn ngọc của Việt Nam”, là "điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á". Bên cạnh những điểm tham quan quen thuộc như: Thị trấn Dương Đông, làng chài Hàm Ninh, nhà tù Phú Quốc, vườn hồ tiêu, nhà nước mắm…, Phú Quốc ngày nay đã khoác lên một diện mạo mới đầy hấp dẫn với những khu nghỉ dưỡng sang trọng của các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam.

Cùng với Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc hoàn toàn xứng đáng trở thành "ngôi sao sáng" mới trên bản đồ du lịch thế giới. Với việc được chọn là nơi thí điểm đón khách quốc tế vào Việt Nam thông qua hộ chiếu vaccine, Phú Quốc đang ngày càng thu hút sự quan tâm, chú ý của du khách quốc tế.

N.H
.
.
.