Đồng chí Trương Thị Mai bỏ phiếu bầu cử tại quận Ba Đình

Chủ Nhật, 23/05/2021, 09:26
Sáng 23/5, Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương  có mặt từ sớm tại khu vực bỏ phiếu 4 phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, TP. Hà Nội) dự lễ khai mạc và là một trong những người bỏ phiếu đầu tiên.

Cùng tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. tại đây còn có đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội và đồng chí Trần Quốc Vượng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư.

Đồng chí Trương Thị Mai, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân và đồng chí Trần Quốc Vượng tới bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu khu vực số 4 (phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội).

Ngay sau khi đại diện tổ bầu cử số 4 phát biểu khai mạc, thông tin về nội quy phòng bỏ phiếu và thể lệ bầu cử, công tác kiểm tra thùng phiếu (chính và phụ) được thực hiện.

Sau phần nghi thức, việc bỏ phiếu chính thức đã diễn ra, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương là một trong những người bỏ phiếu đầu tiên.

Tại điểm bỏ phiếu này, theo ghi nhận của phóng viên, có đông đảo cử tri là người cao tuổi, người có công với cách mạng... đến từ sớm sẵn sàng lá phiếu trên tay để bầu chọn người đủ đức, đủ tài đại diện cho mình ở cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất ở trung ương và địa phương.
Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương thực hiện bỏ phiếu bầu cử.

Ngoài ra để đảm bảo quy tắc phòng chống dịch COVID-19, lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực bỏ phiếu 4 phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, TP. Hà Nội) đã bố trí cán bộ y tế tiến hành đo thân nhiệt của cử tri tới bỏ phiếu. 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội thực hiện bỏ phiếu bầu cử.

Tại điểm bỏ phiếu này, có rất đông cử tri là người cao tuổi, người có công với cách mạng... đã đến từ sớm sẵn sàng lá phiếu trên tay để bầu chọn người đủ đức, đủ tài đại diện cho mình ở cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất ở trung ương và địa phương.

Đồng chí Trần Quốc Vượng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư tham gia bỏ phiếu.

Có mặt tại điểm bỏ phiếu, Chủ tịch UBND quận Ba Đình Tạ Nam Chiến cho biết, lực lượng đi làm nhiệm vụ đều được trang bị phòng chống dịch Covid-19. Cử tri đến bầu cử thực hiện giữ khoảng cách, không tập trung đông người, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19.

Nguyễn Bình
.
.
.