Truy sát bằng dao phát, 4 người thương vong

Thứ Tư, 23/10/2019, 17:54
Một vụ truy sát, ẩu đả bằng dao phát giữa hai bên xảy ra trong rẫy cà phê đã khiến 1 người chết tại chỗ, 3 người khác bị thương rất nặng.

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 10h ngày 23-10, tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Vào thời điểm này, anh KLịch (SN 1993, ngụ tổ dân phố 14, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng), đang đi xịt thuốc tại vườn cà phê của gia đình thì bị KĐối (SN 1993, ngụ tại tổ dân phố 15, thị trấn Lộc Thắng) cầm rựa phát lao tới chặn đánh.

Hiện trường vụ án

Anh KLịch bỏ chạy, gọi điện cho 3 người nhà tới ứng cứu, gồm cha ruột là ông KLéo (SN 1968), KLuyến (SN 1991, anh trai KLịch) và KĐơn (em họ). Khi 3 người trên tới hiện trường liền bị KĐối dùng dao phát truy sát. Bị tấn công, nhóm của KLịch dùng hung khí đánh lại KĐối dẫn đến một cuộc ẩu đả bằng dao giữa hai bên.

Hậu quả, ông KLéo bị KĐối chém tử vong ngay tại chỗ. Anh KLịch và KLuyến bị KĐối chém trọng thương. KĐối cũng bị nhóm của KLịch chém bị thương nặng. Hai anh em KLịch, KLuyến và KĐối được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, riêng KĐơn đã bỏ trốn. 

Một con dao tại hiện trường vụ án

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể ông KLéo có 4 con dao (1 rựa phát và 3 dao phay), 2 xe máy và 1 bình xịt thuốc. Theo người dân địa phương, giữa anh KLịch và KĐối lâu nay đã phát sinh mâu thuẫn nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Vụ án hiện đang được Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an huyện Bảo Lâm và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Khắc Lịch
.
.
.