Tên cướp sa lưới sau khi thực hiện 7 vụ cướp tài sản của phụ nữ đi đường

Thứ Tư, 28/04/2021, 14:17
Ngày 28/4, Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Tiến Trường (SN 1988) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.


Trước đó, ngày 23/4, lực lượng Công an huyện Đắk R’lấp đã bắt giữ đối tượng Phan Tiến Trường, là thủ phạm gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn. 

Khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng Công an thu giữ 1 xe máy, 2 điện thoại di động, 850.000đ cùng một số đồ vật liên quan.

Đối tượng Phan Tiến Trường lúc bị bắt.

Bước đầu đối tượng khai nhận, do không có việc làm ổn định và muốn có tiền tiêu xài, Phan Tiến Trường đã điều khiển xe máy đi dọc các tuyến đường tìm sơ hở của các chị em phụ nữ rồi áp sát giật điện thoại, túi xách để lấy tài sản rồi nhanh chân tẩu thoát. 

Với thủ đoạn đó, từ tháng 2/2021 đến ngày bị bắt, Trường đã thực hiện 7 vụ cướp giật tài sản của phụ nữ đi đường với tổng giá trị tài sản bị cướp giật là trên 50 triệu đồng. 

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp tiếp tục mở rộng điều tra. Ai từng là nạn nhân của các vụ cướp giật tài sản như trên, liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp để phối hợp giải quyết.

Minh Quỳnh
.
.
.