Vụ nổ súng khiến 2 cha con bị thương: Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ

Thứ Tư, 04/04/2018, 22:43

Tối ngày 4-4, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng được xác định là có liên quan đến vụ nổ súng khiến cha con ông Trương Công Bình, ngụ đường Hàn Thuyên (TP Đà Lạt) bị thương để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau khi nhận được thông tin của vụ nổ súng này, Công an TP Đà Lạt đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời triệu tập một số người để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Nhiều vũ khí, hung khí được phát hiện tại căn nhà B13

Với nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng Công an đã khám xét khẩn cấp căn nhà B13, khu quy hoạch Hàn Thuyên, cạnh căn nhà B14 của gia đình ông Trương Công Bình.

Tại căn nhà B13, cơ quan Công an phát hiện và thu giữ nhiều vũ khí, hung khí nguy hiểm, gồm 3 khẩu súng, 169 viên đạn và 58 vỏ đạn đã qua sử dụng cùng một số hung khí khác.

Thời điểm lực lượng Công an khám xét căn nhà B13

Công an TP Đà Lạt đã quyết định tạm giữ hình sự 5 đối tượng có liên quan, trong đó có chủ căn nhà B13, khu quy hoạch Hàn Thuyên là ông Trần Minh Tuấn (43 tuổi).

Tại cơ quan Công an, bước đầu ông Trần Minh Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình. Đồng thời ông Tuấn cũng thừa nhận, vụ nổ súng khiến ông Trương Công Bình (62 tuổi) và con trai là Trương Văn An (19 tuổi) bị thương ở bàn tay là do một người trong nhóm này thực hiện.

Chiếc xe đậu trước nhà B13 và B14 cũng bị trúng đạn

Như Báo CAND đã đưa tin, khoảng 14 giờ ngày 4-4, anh Trương Văn An vừa dắt xe gắn máy ra ngoài thì bất ngờ bị trúng đạn ở bàn tay trái. Ít phút sau, trong lúc ông Trương Công Bình đang loay hoay băng bó vết thương cho con thì nghe tiếng nổ, bàn tay phải trúng đạn chảy máu.

Cả hai nạn nhân sau đó được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phẫu thuật vết thương.

Hiện trường vụ nổ súng được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra

Bước đầu, lượng chức năng xác định loại đạn bắn trúng cha con ông Trương Công Bình là đạn chì, thường dùng trong súng bắn hơi gas.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Khắc Lịch - Văn Thành (clip)
.
.
.