Phẫn nộ hành vi con gái bạo hành mẹ đẻ

Thứ Hai, 07/09/2020, 14:35
Đoạn clip dài hơn 7' được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh cụ bà 82 tuổi bị người cho là con gái ruột hành hạ, đánh đập khiến dư luận phẫn nộ. thông tin mới nhất, cụ bà đã mất trước  khi đoạn clip này được tung lên mạng, Công an đang vào cuộc

Liên quan đến vụ một cụ bà bị bạo hành được xác định xảy ra tại địa bàn xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An gây xôn xao dư luận mấy ngày nay, ngày 7/9, Đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan điều tra đã nắm được sự việc và chỉ đạo Công an huyện Cần Đước xác minh nhanh chóng làm rõ vụ việc, xử lý.

Cụ bà trong đoạn clip được xác định là Trần Thị Đường (SN 1938, con gái là bà Hai Đường), người phụ nữ hành hạ cụ Đường được cho là con gái cụ Đường, bà N.T.H. Khi đoạn clip hành hạ này được tung lên mạng thì cụ đường đã mất cách đây vài ngày.

Hình ảnh người phụ nữ hành hạ cụ bà 82 tuổi khiến người dân phẫn nộ

Trở lại đoạn clip dài hơn 7’ được tung lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bà H hành hạ mẹ của mình là cụ Đường khiến dư luận tỏ ra bức xúc. 

Theo đó, hình ảnh ghi lại là nhà sau nơi cụ Đường nằm ngủ nghỉ. Do già yếu, đi lại khó khăn, tiểu tiện tại chỗ, cụ Đường được con gái chăm sóc. Hình ảnh ghi lại cho thấy bà H liên tục quát tháo, sử dụng từ ngữ dung tục la mắng cụ Đường. Không những vậy H còn dùng chổi đánh liên tiếp vào người vào mặt cụ Đường.

Cụ Đường mất trước khi đoạn clip trên được tung lên mạng (ảnh MXH)

Hành động của bà H khiến nhiều người bất bình, cao điểm nhất trong đoạn clip là bà H vừa chửi vừa hốt phân từ dưới nền nhà ném đổ vào đầu cụ Đường. Khi muốn làm vệ sinh cho cụ Đường, bà H chửi bới và xé quần áo, đè cụ Đường xuống giường. Một phần do già yếu, phần không thể đi lại nên cụ Đường chỉ ngồi một chỗ chịu trận. Nhìn hình ảnh trên khiến nhiều người phẫn nộ, xót xa cho cụ Đường vì bị con cái bạo hành.

Ông Huỳnh Văn Quang Hùng-Chủ tịch UBND huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, qua xác minh cụ Đường đã mất cách đây vài ngày, chưa rõ lý do là bị bệnh hay do tuổi cao sức yếu mà mất, hay một lý do nào khác đang được làm rõ. Sau khi tiến hành xác minh, UBND huyện Cần Đước đã yêu cầu phía Công an huyện thu thập chứng cứ xử lý hành vi “hành hạ người khác” theo đúng qui định của pháp luật.

Nhiều ý kiến cho rằng cụ Đường vô phúc khi có người con như trên. “Tuổi già gần đất xa trời, cuối đời không được sống yên thân, con cái cháu chắt không phụng dưỡng mà bị hành hạ, đánh đập, đối xử tệ bạc. Tội đánh cha đánh mẹ, bất hiếu có qua mặt được pháp luật không cũng không qua mắt được trời đất. Dù cụ Đường đã mất nhưng mong rằng pháp luật điều tra xử lý nghiêm minh để răn đe những người khác!”-Một bạn đọc bức xúc.


Hàn Phi
.
.
.