Mâu thuẫn trên bàn nhậu, dùng dao đâm bạn tử vong

Thứ Hai, 08/01/2018, 17:20

Trong lúc ngồi nhậu, giữa Kpă Ưâu và Long xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, Kpă Ưâu đã dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng khiến Long tử vong sau đó.

Chiều 8-1, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã tiến hành bắt khẩn cấp tạm giam 4 tháng đối với Kpă Ưâu (19 tuổi, trú tại làng Me, xã Ia Piơi, huyện Chư Prông) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 2h30 rạng sáng 5-1, Kpă Ưâu cùng ngồi nhậu với một số người bạn, trong đó có anh Hà Văn Long (19 tuổi, trú tại thôn Lũng Vân, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, Kpă Ưâu đã dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng anh Long khiến anh Long tử vong trên đường tới bệnh viện.

Đối tượng Kpă Ưâu tại cơ quan điều tra

Ngoài việc đâm anh Long tử vong, trong lúc vào can ngăn đánh nhau, 2 anh Rơ Mah Ham (23 tuổi) và Kpă Bin (19 tuổi, trú cùng làng) cũng bị Kpă Ưâu dùng dao gây thương tích. Sau khi gây án, Kpă Ưâu bỏ trốn khỏi hiện trường. Được sự động viên của Công an và gia đình, Kpă Ưâu đã ra trình diện sau đó.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.