Mâu thuẫn gia đình, chồng sát hại vợ rồi tự sát không thành

Thứ Năm, 18/01/2018, 21:19
Ngày 18-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, qua điều ra bước đầu, vụ án mạng tại một ngôi nhà trong hẻm 3, đường Cao Văn Lầu, TP Bạc Liêu vào sáng 17-1 là do mâu thuẫn gia đình, dẫn đến người chồng ra tay sát hại vợ rồi tự sát không thành.

Trước đó, sáng 17-1, tại nhà không số, hẻm 3, đường Cao Văn Lâu, TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu), xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân tử vong là chị Triệu Thị Phương (33 tuổi), người bị thương là anh Tăng Văn Tính (39 tuổi, chồng nạn nhân).

Vào thời điểm phát hiện, chị Phương đã tắt thở, còn anh Tính bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an Bạc Liêu phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. 

 Nhận được tin báo, Công an TP Bạc Liêu, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan phục vụ công tác điều tra. Làm việc với cơ quan Công an, anh Tính thừa nhận đã ra tay sát hại vợ rồi tự sát nhưng không chết, nguyên nhân do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng.  

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Tính thuộc diện khó khăn, hằng ngày chị Phương buôn bán ngoài chợ, anh Tính ở nhà chăm con và dọn việc nhà. Anh chị có 3 con, cháu lớn 8 tuổi, cháu nhỏ nhất 5 tuổi.

V.Đức
.
.
.