Dùng xe “xịn” vận chuyển gỗ lậu

Thứ Sáu, 31/08/2018, 09:16
Qua kiểm tra, lực lượng Cảnh sát kinh tế Quảng Nam phát hiện trong thùng ôtô bán tải có 8 phách gỗ, gồm các chủng loại như gỗ huỳnh đường, gỗ dổi, gỗ phay,… với tổng khối lượng gần 1,1m3.

Sáng 31-8, tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ một vụ vận chuyển gỗ lậu trái phép vừa được phát hiện.

Trước đó, khoảng 20h ngày 30-8, trên tuyến QL14E, đoạn qua xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, lực lượng Cảnh sát kinh tế phát hiện ôtô bán tải BKS 92C-097.95 lưu thông theo hướng Hiệp Đức - Thăng Bình có dấu hiệu nghi vấn nên đã phối hợp với lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra.

Lực lượng Cảnh sát kinh tế Quảng Nam kiểm đếm gỗ lậu trên ôtô bán tải.

Qua kiểm tra, phát hiện trong thùng ôtô bán tải này có 8 phách gỗ, gồm các chủng loại như gỗ huỳnh đường, gỗ dổi, gỗ phay,… với tổng khối lượng gần 1,1m3.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế ôtô bán tải là Lê Văn Sơn (40 tuổi, trú xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn) không xuất trình được các giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc xuất xứ số gỗ này nên tổ công tác đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện, tang vật để tiếp tục điều tra, xử lý.
Ngọc Thi
.
.
.