Đột kích tụ điểm bán ma túy ở khu vực biên giới

Thứ Tư, 19/06/2019, 15:18
Ngày 19-6, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị và Đồn Biên phòng Thanh thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh này đóng trên địa bàn xã biên giới A Xing, huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) đã triệt phá thành công tụ điểm mua bán ma túy hoạt động vô cùng tinh vi trên địa bàn xã A Xing.


Theo đó, lực lượng đã bắt quả tang đối tượng Hồ Văn Thăng cùng vợ là Hồ Thị Liên, trú thôn A Tông, xã A Xing đang có hành vi tàng trử, mua bán trái phép chất ma túy. Đôi vợ chồng này tập kết ma túy, cất giấu trong các ống tre dưới sàn nhà rồi bán lẻ cho các con nghiện tại nhà. Các con nghiện khi có yêu cầu sẽ liên lạc qua điện thoại và đến nhà của Thăng- Liên để mua ma túy mang đi hoặc sử dụng tại chổ. 

Đối tượng Liên bị bắt quả tang cùng tang vật vụ án. Ảnh Mạnh Hùng.

Khi lực lượng đang tiến hành kiểm tra hiện trường thì đối tượng Thăng lợi dụng đêm tối bỏ chaỵ vào rừng. Tại hiện trường, lực lượng thu giữ tang vật 120 viên ma túy tổng hợp. 

Hiện tại, Đồn Biên phòng Thanh đang tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan điều tra, mở rộng, truy bắt đối tượng Thăng và hoàn chỉnh hồ sơ xủ lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thanh Bình
.
.
.