Gây sự tại quán karaoke, hành hung Công an phường

Thứ Năm, 26/07/2018, 11:34
Ngày 26-7, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã thực hiện lệnh bắt 5 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Anh Lâm (34 tuổi), Nguyễn Văn Phương (28 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi), Đỗ Đăng Hải (34 tuổi) và Nguyễn Huy Phương (34 tuổi), cùng trú tại phường 7, TP Đà Lạt. 

Trước đó, 5 đối tượng trên rủ nhau đến hát karaoke tại quán Nữ Hoàng, đường Kim Đồng, TP Đà Lạt, khi đã khuya, nhân viên của quán thông báo đóng cửa thì nhóm thanh niên này tìm cách gây sự. 

Karaoke Nữ Hoàng nơi xảy ra vụ chống người thi hành công vụ
Nhận được tin báo, Công an phường 6, TP Đà Lạt đã cử 2 cán bộ Công an phường là các đồng chí Trần Đình Luân và Nguyễn Thế Thuần cùng anh Dương Quý Tịnh là bảo vệ dân phố đến giải quyết. Nhóm của Lâm chống đối, hành hung, đuổi đánh tổ công tác làm đồng chí Luân bị trật khớp tay phải, đồng chí Thuần và anh Tịnh bị thương vùng đầu. Sau khi gây án cả nhóm lên ôtô bỏ chạy.

 Xét thấy hành vi của các đối tượng có dấu hiệu cấu thành tội “Chống người thi hành công vụ” nên Công an TP Đà Lạt đã khẩn trương truy xét, bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Khắc Lịch
.
.
.