Bắt "con rể hờ" sát hại bố và anh trai vợ

Thứ Hai, 05/08/2019, 19:26
Chiều 5/8, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an TP Uông Bí đã bắt được kẻ thủ ác Hoàng Văn Sắt giết bố và anh trai vợ sau nhiều giờ bỏ trốn.

Chiều tối 5/8, Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, vào lúc 15h 5 phút cùng ngày, Công an TP Uông Bí và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Sắt (SN 1973, trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), kẻ đã gây ra án mạng kinh hoàng tại khu 10, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí khiến bố vợ và anh vợ tử vong.

 Sau nhiều giờ bỏ trốn, lực lượng Công an đã bắt được Sắt tại thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Hiện Công an TP Uông Bí và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang đưa đối tượng về Uông Bí để điều tra, làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Đối tượng Hoàng Văn Sắt

Theo kết quả điều tra, năm 2009, Sắt sống chung với chị Nông Thị H (SN 1983, trú tại khu 10, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí), không đăng ký kết hôn và sinh được một con gái.  Đầu năm 2018, hai người đã chia tay. Sau đó chị H có bạn trai mới. 

Vì ghen tuông, thỉnh thoảng Sắt vẫn đến nhà H chửi bới và đe dọa giết chị H cùng bạn trai của chị này. Vào lúc 20h40 phút ngày 4/8, Sắt đến nhà anh trai chị H là Nông Văn T  để tìm chị nhưng không gặp. Hắn xảy ra xô xát, cãi nhau với bố đẻ chị H là ông Nông Văn S. 

Sắt đã dùng dao đâm ông S, khiến ông gục ngã và chết tại chỗ. Thấy bố bị đâm, anh T định chạy ra ngoài kêu cứu liền bị Sắt đuổi theo, dùng dao đâm và anh này cũng tử vong ngay sau đó. Gây án xong, Sắt đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tuấn Hương
.
.
.