Ba đối tượng táo tợn khống chế cướp tài xế taxi

Thứ Tư, 02/11/2016, 10:28

Nửa đêm, 3 đối tượng thuê một chiếc taxi đi rồi dùng dao khống chế, đâm vào mặt tài xế yêu cầu phải đưa tiền và các tài sản khác có giá trị cho chúng.


Ngày 2-11, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ một nhóm đối tượng dùng dao khống chế, đòi cướp tài sản của tài xế Kiều Quốc Trung, người chạy xe cho hãng taxi Quốc Tế tại Đà Lạt.

Vết máu tại vị trí cầm lái của tài xế Kiều Quốc Trung sau vụ cướp tài sản

Trước đó, khoảng 23h45 ngày 30-10, 3 người độ tuổi từ 25-30 gọi xe taxi Quốc Tế do tài xế Kiều Quốc Trung điều khiển đi từ đường Nguyễn Trung Trực về đồi Ông Sư, phường 4, TP Đà Lạt. Lúc lên xe cả 3 thanh niên này đều dùng khẩu trang che mặt.

Khi đến một khu vực vắng, một thanh niên trên xe mượn điện thoại của anh Kiều Quốc Trung nói để gọi cho người nhà ra đón. Tiếp đó, những đối tượng này hiện nguyên hình là những tên cướp táo tợn.

Tài xế Kiều Quốc Trung đang trình báo sự việc cho cơ quan công an

Từ phía sau, chúng dùng dao khống chế, xiết cổ, đâm vào mặt anh Kiều Quốc Trung, yêu cầu nạn nhân có bao nhiêu tiền, tài sản có giá trị phải đưa cho chúng. Anh Kiều Quốc Trung nói mới vào ca, chưa có tiền.

Sau khi kháng cự và bung được cửa, tài xế Kiều Quốc Trung đã may mắn thoát được ra ngoài cầu cứu. Lúc này 3 thanh niên nhào ra khỏi xe chạy trốn khỏi hiện trường. 

Kim Ngân
.
.
.