Vụ người đàn ông bị cột tay chết trong nhà trọ :

Đối tượng sát hại “khách làng chơi” để cướp tài sản

Thứ Sáu, 28/11/2014, 20:18
Tối 28/11, Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CAQ. Bình Tân cho biết, sau một ngày điều tra truy xét, Công an quận Bình Tân đã bắt được đối tượng  Nguyễn Thị Thùy Linh (sinh năm 1991, ngụ Bình Tân), đối tượng đã ra tay sát hại anh T.H.H (sinh năm 1986, quê quán Thừa Thiên Huế ) tại nhà trọ 102, Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, Bình Tân vào rạng sáng 27/11 để cướp tài sản.

Theo lời khai ban đầu, khoảng 2h sáng ngày 27/11, anh H sau khi nhậu xong đã đến khu vực Công viên Phú Lâm (quận 6) tìm gái bán hoa. Sau khi ngã giá, Linh đã đồng ý theo anh H vào phòng trọ 102, đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, Bình Tân “mây mưa”.

Đối tượng Linh tại cơ quan Công an.

Sau khi quan hệ xong, do ngấm rượu nên anh H quay ra ngủ. Lúc này Linh nảy sinh ý định giết anh H để cướp tài sản. Linh phát hiện sợi dây điện dài khoảng 2m, màu đỏ ở trong phòng nên dùng sợi dây này xiết cổ anh H cho đến khi anh H không còn cử động. Sợ anh H chưa chết hẳn, Linh dùng sợi dây điện trói tay anh H lại và dùng điện chích vào người anh H.

Gây án xong, Linh lục người anh H lấy đi hơn 2 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và xuống trả phòng bỏ đi. Đến 12h cùng ngày, do không thấy anh H trả phòng nên nhân viên của phòng trọ đã lên kiểm tra và phát hiện ra vụ việc trên. Ngoài số tài sản của anh H bị mất, chiếc xe gắn máy của anh H lúc này nằm trong bãi xe nên Linh không lấy đi được.

Công an quận Bình Tân đang điều tra vụ án.

Theo một cán bộ Công an quận Bình Tân, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác nhận nạn nhân bị xiết cổ ngạt thở và chết trước khi bị Linh chích điện. Hiện Công an quận Bình Tân đang tiến hành tạm giữ Linh củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

M.Đức- P. Tuyền
.
.
.