Đang điều tra vụ người đàn ông chết bí ẩn trong nhà trọ

Thứ Năm, 04/12/2014, 09:53
4 người đi trên 2 xe máy đưa một người trong tình trạng gục trên xe về khu nhà trọ, người dân chạy lại gần kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong. 

Khuya 3/12, Công an quận 6, TPHCM vẫn đang tiến hành điều tra và mời một số người liên quan lên trụ sở làm việc để điều tra làm rõ cái chết bí ẩn của một người đàn ông được 4 người chở bằng xe máy đem từ quận 8 qua quận 6 bỏ vào một căn nhà ở trong hẻm 365, Hậu Giang, phường 11, quận 6.

Trước đó, khoảng 16h30’ cùng ngày, nhiều ngưới dân trong hẻm 365 phát hiện hai xe gắn máy, một xe do 2 thanh niên điều khiển chở một người đàn ông trong tình trạng như say rượu gục trên xe chạy từ  hướng phường 16, quận 8 về hẻm 365, Hậu Giang, phường 11, quận 8. Theo sau là 1 xe gắn máy khác do 2 người phụ nữ điều khiển.

Người đàn ông như say rượu được kè giữa 2 thanh niên, chân quệt đất rướm máu nhưng không biểu hiện cảm xúc. Khi đến gần hẻm 365, 4 người đã dìu người đàn ông này qua một dãy phòng trọ nhỏ hẹp dài hơn 50m sau đó đem đưa vào một căn nhà trong hẻm, sau đó 4 người bỏ đi.

Một người dân trong hẻm kể lại, lúc đầu cứ tưởng người đàn ông này bị xỉn được 4 người trên đưa về nhưng khi 4 người này rời khỏi hiện trường, người dân chạy lại gần kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong nên đưa thi thể nạn nhân ra đường và trình báo với Công an phường 11, quận 6.

Thi thể anh Băng được 4 người kéo lê qua dãy phòng trọ nhỏ hẹp dài hơn 50m.

Hiện trường nơi thi thể anh Băng được người lạ bỏ lại.

Nhận được tin báo các tổ nghiệp vụ đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là Thạch Băng (36 tuổi, quê quán Trà Vinh) là người từng sống tại hẻm 365.

Theo một số thông tin, anh Băng trước đây làm nghề tự do và sống với một người chị trong hẻm 365. Cách đây khoảng 3 tháng anh Băng quen với một người phụ nữ và sống như vợ chồng, cả hai đã qua phường 16, quận 8 thuê nhà sống. Trong 4 người đưa thi thể anh Băng về trong đó có cả “vợ hờ” của anh Băng.

Công an quận 6 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và mời một số người liên quan về trụ sở để điều tra làm rõ. Đến khoảng 21h, có 2 thanh niên đã đến hiện trường và cho biết là người đã đưa anh Băng từ quận 8 về quận 6. Hiện Công an quận 6 đang làm việc với 3 thanh niên này để điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Đức
.
.
.