Nảy lòng tham, nữ sinh viên trộm cắp tài sản

Thứ Ba, 02/12/2014, 16:08
Trong quá trình đến chơi tại nhà chị Hiền, nhân cơ hội không ai để ý, Trang nảy sinh lòng tham nên đã lục lọi và trộm cắp tài sản.

Sáng 2/12, Công an phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh vừa làm rõ đối tượng Võ Thị Huyền Trang (SN 1995, ở xã Đức An, Đức Thọ), hiện là sinh viên năm 2, trường Đại học Hà Tĩnh về hành vi trộm cắp tài sản.

Võ Thị Huyền Trang và tang vật.

Trước đó, khoảng 19h ngày 29/11, Công an phường Đại Nài nhận được tin trình báo của chị Đặng Thị Hiền, ở khối 5 bị mất trộm 1 nhẫn và 1 dây chuyền vàng ta (5 chỉ). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 22h cùng ngày, các trinh sát Công an phường Đại Nài đã điều tra và làm rõ đối tượng Võ Thị Huyền Trang (SN 1995), quê quán Đức An, Đức Thọ, hiện là sinh viên năm 2, trường Đại học Hà Tĩnh là thủ phạm của vụ án nói trên.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận trong quá trình đến chơi tại nhà chị Hiền, nhân cơ hội không ai để ý đã nảy sinh lòng tham nên đã lục lọi và trộm cắp tài sản. Lực lượng Công an đã thu giữ số tang vật nữ sinh này giấu trong giày thể thao ở phòng trọ.

Anh Lê – Lý Hùng
.
.
.